Dịch tiếng Pháp sang tiếng Việt Nam nhanh, rẻ, chuẩn có công chứng nhanh

Dịch thuật tiếng Pháp

dich cong chung tieng phap
Tiếng Pháp, trước đây còn được gọi là tiếng Tây, tiếng Lang Sa (le français hay la langue française) là một trong những ngôn ngữ quan trọng nhất của nhóm Rôman (thuộc hệ Ấn-Âu) mặc dù số người dùng tiếng Pháp không thể nào so sánh với số người dùng các ngôn ngữ khác trong cùng nhóm, như tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha. là một ngôn ngữ toàn cầu được 80 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ nhất (tiếng mẹ đẻ) và 190 triệu người sử dụng làm ngôn ngữ thứ hai, và 200 triệu người sử dụng như ngoại ngữ, với số lượng người sử dụng đáng kể ở 57 quốc gia. Phần lớn số người tiếng Pháp như tiếng mẹ đẻ ở Pháp, số còn lại sống ở Canada (đặc biệt là Quebec, và một số ít hơn ở Ontario New Brunswick), Bỉ,Thụy Sĩ, châu Phi nói tiếng Pháp (Cameroon, Gabon, Côte d'Ivoire), Luxembourg, Monaco. Phần lớn những người sử dụng tiếng Pháp làm ngôn ngữ thứ hai sinh sống ở châu Phi Pháp ngữ. Cộng hòa Dân chủ Congo là quốc gia Pháp ngữ có dân số đông nhất.

Nguồn gốc tiếng Pháp
Ta có thể hiểu một cách đơn giản là Tiếng Pháp bắt nguồn từ ngôn ngữ Latin bình dân, một thứ ngôn ngữ địa phương được sử dụng trong thời của đế chế Roma.
Vào khoảng năm 200 đến 100 trước Công nguyên, đế chế Rôma đã xâm lược dòng người Gaul (les Gaulois), tổ tiên của người Pháp bây giờ, và đồng hoá ngôn ngữ mẹ để của người Gaul là Celtic, bằng ngôn ngữ của mình. Đến thế kỷ thứ 5 sau công nguyên, một bộ lạc người Đức có tên là Frank đã xâm chiếm vùng đất của người Gaul (xứ Gaule), tuy nhiên sau đó họ đã bị đế chế Rôma thu tóm, và cũng bị đồng hoá ngôn ngữ bởi đế chế này.
Nói theo một cách khác thì, ta có thể hiểu là : Từ trước thế kỉ thứ l trước Công nguyên, những người La Mã khi đi chinh phục đã đưa vào xứ Gaule tiếng Latin để đồng hoá ngôn ngữ Celtic của dòng người Gaul với ngôn ngữ của họ. Khác với tiếng Latin dùng trong văn chương, tiếng Latin trong đàm thoại đã thay thế tiếng Gaulois và khai sinh ra Tiếng Pháp. Ngày nay, chỉ có những danh từ riêng (như Paris, Chartres, ...etc) và những thuật ngữ đề cập đến đồng quê (như arpent: mẫu; borne: mốc phân ranh; charrue: cái cày, ...etc) là còn nhắc lại sự tồn tại của ngôn ngữ của những người Gaulois.

Tình hình sử dụng tiếng Pháp
Có 26% dân số ở 27 quốc gia thành viên Liên minh châu Âu (tổng số dân là 497.198.740 người) sử dụng tiếng Pháp, trong đó có 65 triệu người nói như tiếng mẹ đẻ và 69 triệu người nói như ngôn ngữ thứ nhì hoặc ngoại ngữ. Số lượng người nói tiếng Pháp ở Liên minh châu Âu xếp thứ 3 sau tiếng Đức (thứ nhất) và tiếng Anh (thứ nhì). Tiếng Pháp cũng là một tiếng chính thức của nhiều tổ chức quốc tế như Liên Hiệp Quốc, Liên Minh Âu Châu, Ủy Ban Thế Vận Hội Quốc Tế (Jeux olympiques), Cộng đồng Pháp ngữ (la Francophonie), Tổ chức Bưu Chính Quốc Tế và của 31 quốc gia – trong đó Pháp là nước có nhiều người dùng nhất.

Hợp tác kinh tế Pháp-Việt
Quan hệ kinh tế và thương mại chưa tương xứng với quan hệ tốt đẹp đã được hai nước xây dựng từ lâu. Quan hệ trao đổi kinh tế dù đã có những kết quả nhất định song vẫn có thể phát triển hơn nữa. Ghi nhận quá trình phát triển kinh tế của Việt Nam, từ thời kỳ cải cách và chính sách Đổi mới năm 1986, Pháp mong muốn trở thành đối tác hàng đầu của Việt Nam. Pháp sẵn sàng hỗ trợ một cách bền vững Việt Nam vượt qua những thách thức đối với sự tăng trưởng và phát triển nhanh của mình.
Mối quan hệ kinh tế năng động giữa Pháp và Việt Nam thể hiện qua :
·           Thương mại song phương và đầu tư: Năm 2010, kim ngạch thương mại song phương tăng 20% so với năm 2009, với giá trị xuất khẩu Pháp vào Việt Nam tăng 24%. Là nước xuất khẩu thứ 15 vào Việt Nam, Pháp giữ vị trí đặc biệt quan trọng trên thị trường dược phẩm và hàng không. Ngoài ra Pháp là một trong những nước châu Âu đầu tư lớn nhất tại Việt Nam với khối lượng đầu tư trực tiếp nước ngoài khoảng 3 tỷ đô la Mỹ.
·           Hiện diện về kinh tế : Với sự hiện diện của khoảng 300 doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam, Pháp có một vị trí quan trọng trong nền kinh tế Việt Nam, song vị trí này vẫn có thể được củng cố hơn nữa. Có mặt trong nhiều lĩnh vực như cơ sở hạ tầng, giao thông, công nghiệp và y tế, năm 2009, các doanh nghiệp của Pháp đã tạo được 26 000 việc làm tại Việt Nam.
·           Hỗ trợ phát triển chính thức : HIện nay Pháp là nhà tài trợ châu Âu lớn nhất của Việt Nam và là nhà tài trợ song phương thứ 3 về hỗ trợ phát triển chính thức.

Dịch thuật tiếng Pháp chuyên ngành:
1.  Dịch thuật tiếng Pháp chuyên ngành Kỹ thuật-Công nghệ
2.  Dịch thuật tiếng Pháp Kinh tế, tài chính, ngân hàng
3.  Dịch thuật tiếng Pháp chuyên ngành Pháp luật
4.  Dịch thuật tiếng Pháp chuyên ngành Y dược
5.  Dịch thuật website, truyền thông, quảng cáo tiếng Pháp
6.  Dịch thuật tiếng Pháp chuyên ngành Văn hóa giáo dục, thể thao, Chính trị Xã hội
Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu dịch thuật và công chứng các tài liệu hồ sơ xin visa du học, du lịch, định cư tại Pháp, hồ sơ bệnh án và các tài liệu khác Dịch thuật Online còn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Pháp như sau:
Dịch thuật công chứng tiếng Pháp: gồm 03 loại phí là:
1.  Phí dịch thuật: tùy vào từng loại tài liệu, số từ/ trang, mức độ khó/dễ để đưa ra mức giá khác nhau
2.  Phí công chứng: quy định của Phòng tư pháp
3.  Phí dịch vụ: bao gồm phí in ấn, đi lại và các chi phí khác để thực hiện việc công chứng, phí dịch vụ công chứng gồm dịch vụ nhanh hay dịch vụ thường tùy theo nhu cầu của Quý khách
Phiên dịch, thông dịch tiếng Pháp theo các hình thức như: phiên dịch tháp tùng, phiên dịch cabin, phiên dịch đuổi hội thảo các ngành Y tế, Công nghệ thông tin, truyền thông, Môi trường, Giáo dục, Máy móc kỹ thuật, cấp thoát nước, khai khoáng… Ngoài ra, Dịch thuật Online còn cung cấp dịch vụ dịch thuật luận văn tiếng Pháp cho sinh viên với mức giá ưu đãi.

Dịch công chứng tiếng Pháp Hộ chiếu

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu

Dịch công chứng tiếng Pháp Sổ phụ các ngân hàng

Dịch công chứng tiếng Pháp Số tài khoản ngân hàng

Dịch công chứng tiếng Pháp Tờ khai thuế VAT 10%

Dịch công chứng tiếng Pháp Bằng đại học các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Bằng tốt nghiệp THCS, THPT các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Chứng chỉ các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy chứng nhận đăng ký thuế

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước

Dịch công chứng tiếng Pháp Phiếu thanh toán lương

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy chứng nhận các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy xác nhận các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Học bạ các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Thẻ sinh viên các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Bằng lái xe các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Chứng minh thư nhân dân các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Chứng nhận hưu trí các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Chứng nhận kết hôn các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy khai sinh các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Lý lịch tư pháp các loại

Dịch công chứng tiếng Pháp Sổ bảo hiểm xã hội

Dịch công chứng tiếng Pháp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/sổ đỏ

Dịch công chứng tiếng Pháp Sổ hộ khẩu

Dịch công chứng tiếng Pháp Bảng lương

Dịch công chứng tiếng Pháp các loại giao dịch email, thư từ trao đổi, hợp đồng thương mại, báo

chí v..v

Quý khách hàng hãy lựa chọn Dịch thuật Online với những lý do sau:

1. Chúng tôi có đội ngũ Biên dịch viên tiếng Pháp – Việt – Pháp chuyên nghiệp
Chúng tôi luôn nhận thức được chất lượng bản dịch là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng, cho nên Dịch thuật Online luôn tuyển chọn đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính là những chuyên gia dịch thuật Tiếng Pháp có kinh nghiệm dịch thuật ít nhất từ 05 năm trở lên, những người sống và làm việc lâu năm tại Pháp, hoặc đã tốt nghiệp đại học ngoại ngữ và một chuyên ngành nhất định khác hoặc phải có kiến thức, kinh nghiệm dịch thuật sâu về một chuyên ngành và chỉ dịch những tài liệu liên quan đến chuyên ngành của mình.
2. Quy trình Dịch thuật đảm bảo chất lượng
Dịch thuật Online luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công cán bộ dịch thuật, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra, hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng, sau đó bàn giao bản dịch, tiếp nhận phản hồi. Chính vì vậy, các bản dịch tiếng Pháp – Việt – Pháp của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.
3. Thời gian hoàn thành luôn được đảm bảo
Sau khi nhận tài liệu từ khách hàng, Dịch thuật Online luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng thời hạn theo thỏa thuận với quý khách hoặc theo hợp đồng dịch thuật đã được ký.
4. Chúng tôi luôn có giá/phí dịch thuật tốt nhất cho khách hàng
Nhờ hệ thống quản lý tài liệu dịch chuyên nghiệp, cùng với ứng dụng công nghệ dịch thuật ngày càng tối ưu, chúng tôi đảm bảo luôn đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng. Mời Quý khách hàng tham khảo Báo giá hoặc gọi theo số hotline 094.525.9798 – 0915.502.269 hoặc 04.3574.5917 để được tư vấn giá tốt nhất và được phục vụ nhanh nhất.
Dịch thuật Online mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp Dịch thuật có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, vì thế chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật hoàn hảo nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn là nhịp cầu nối góp phần thành công cùng Quý Cơ quan, Doanh nghiệp.


Liên hệ với chúng tôi:

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo các hình thức sau:

Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội