Dịch thuật công chứng bằng cấp lấy nhanh trong ngày


Dịch thuật công chứng bằng cấp hiện nay

Thật không dễ để hiểu được sự cần thiết của dịch vụ dịch thuật văn bằng cho đến lúc bạn thấy mình chắc chắn cần phải dịch thuật bằng cấp của mình một cách nhanh chóng. Bất cứ lúc nào bạn cần dịch bằng tốt nghiệp, bạn sẽ nhận ra rằng đây là một nhiệm vụ thực sự quan trọng. Văn bằng, bằng cấp, hồ sơ học tập là những tài liệu quan trọng đối với bạn, những tài liệu có thể xác định bạn sẽ được tuyển dụng cho một công việc cụ thể hay được nhận vào trường đại học mà bạn mơ ước. Do đó, điều quan trọng là đảm bảo rằng khi bạn cần dịch chúng sang tiếng Anh hoặc sang tiếng Việt hay các ngôn ngữ khác như Nhật, Đức, Hàn, Trung, Nga…bạn sẽ có được một đơn vị dịch thuật uy tín có thể làm điều đó cho bạn mà không gặp trở ngại nào.

dich thuat cong chung bang cap nhanh chinh xac

Dịch vụ dịch thuật văn bằng chính xác

Bạn có thể nghĩ việc dịch thuật một văn bằng là dễ dàng và có thể  thực hiện ngay lập tức, nhưng bạn cũng cần phải quan tấm đến nội dung dịch chính xác thuật ngữ chuyên môn và đúng định dạng như văn bản gốc. Dịch thuật Online luôn đảm bảo bản dịch thuật bằng cấp của bạn được dịch chính xác bởi các chuyên gia, đúng định dạng chuẩn bản gốc, được hiệu đính trước khi đóng dấu công chứng bản dịch, sau đó chúng tôi xác nhận và gửi cho bạn.
Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo rằng chúng tôi có thể thực hiện công việc của bạn nhanh hơn, trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chất lượng cao mà chúng tôi đã áp dụng. Chúng tôi cung cấp bản dịch bằng tốt nghiệp được thực hiện theo các yêu cầu của các tổ chức và đây là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo rằng bản dịch của bạn được thực hiện đúng cách. Chúng tôi luôn tuân thủ các quy chuẩn của ngành và đây là lý do tại sao chúng tôi có thể đảm bảo rằng bản dịch sẽ được chấp nhận.
lien he dich thuat online

Một vài lý do tại sao dịch vụ dịch thuật văn bằng của Dịch thuật Online là một trong những dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam:

dich thuat chat luong cao

dich thuat cong chung lay nhanh

 dich thuat cong chung gia re
dich thuat cong chung 247

Chất lượng cao
Bất kể quy mô dự án, chúng tôi chỉ cung cấp bản dịch chất lượng cao. Với chúng tôi, bạn yên tâm rằng bản dịch văn bằng của bạn sẽ được chấp nhận bởi tổ chức yêu cầu. Chúng tôi luôn chỉ định 3 nhà ngôn ngữ học cho dự án của bạn: một để dịch, một giây để chỉnh sửa và một thứ ba để đọc lại bản dịch. Sau khi hoàn thành, bản dịch sẽ được gửi cho bạn để phê duyệt và chỉ sau đó chúng tôi sẽ xác nhận và gửi cho bạn kết quả cuối cùng!
Thời gian hoàn thành nhanh
Chúng tôi biết rằng khi bạn yêu cầu bản dịch, bạn cần bản dịch nhanh và chúng tôi cố gắng cung cấp thời hạn ngắn nhất. Chúng tôi tin vào việc duy trì chất lượng cùng với thời gian hiệu quả. Thời gian là tiền bạc và chúng tôi muốn tiết kiệm thời gian của chúng tôi và khách hàng của chúng tôi cũng vậy. Ngay sau khi dịch xong, nó được gửi cho khách hàng qua email. Bất kỳ bản dịch được chứng nhận sẽ sẵn sàng trong 24 giờ hoặc ít hơn, tùy thuộc vào sự sẵn có của các dịch giả của chúng tôi.
Chi phí dịch thuật rẻ
Tại Dịch thuật Online, bạn sẽ có mức giá thấp nhất trên thị trường. Chúng tôi đã thực hiện chính sách giá thấp này để tạo điều kiện cho khách hàng của mình để tất cả họ có thể đủ khả năng dịch thuật. Đôi khi người ta tin rằng giá càng cao thì chất lượng càng tốt nhưng trong trường hợp của chúng tôi, bạn nhận được cả hai: do hiệu quả cao, chúng tôi có thể đưa ra mức giá phải chăng và thời gian trả bản dịch nhanh nhất mà không ảnh hưởng đến chất lượng.
Mở cửa 24/7
Chúng tôi mở cửa suốt ngày và bạn sẽ luôn có một người quản lý dự án có kinh nghiệm ở đầu dây bên kia để trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn, để cung cấp báo giá miễn phí hoặc để bạn thông báo về tình trạng của dự án. Chúng tôi không tính thêm bất kỳ khoản phí nào nếu bạn cần dịch thuật vội vàng hoặc cần hoàn thành vào cuối tuần. Ghé thăm văn phòng của chúng tôi, gọi cho chúng tôi hoặc liên lạc bằng cách trò chuyện trực tiếp, chúng tôi sẽ luôn ở đó cho bạn.

Tầm quan trọng của việc có được dịch vụ chất lượng cao

Chúng ta luôn cần sử dụng tài liệu trong suốt cuộc đời của mình. Đôi khi như một lý do cho sự nghiệp, cho mục đích học tập, cho nhập cư và những thời điểm khác trong thủ tục tố tụng, các tài liệu trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Khi bạn có kế hoạch chuyển ra nước ngoài để học cao hơn, chắc chắn rằng bạn sẽ cần gửi các tài liệu quan trọng của mình cùng với các bản dịch được chứng thực sang tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ khác. Vì vậy, bạn có muốn mạo hiểm trường hợp của bạn với một dịch vụ chất lượng kém? Chính quyền, như nhập cư và hải quan, không chấp nhận bản dịch chất lượng thấp.
Nếu bạn đang gặp rắc rối và không biết nơi nào uy tín và tin cậy để dịch thuật và công chứng tài liệu của bạn, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của những tài liệu đó đối với bạn và đảm bảo rằng bạn có được chính xác những gì bạn cần. Nếu những gì bạn muốn là một bản dịch được chứng nhận cho bằng cấp, bằng cấp hoặc hồ sơ học tập của bạn, chúng tôi có các dịch giả chuyên ngành luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn các dịch vụ tốt nhất.
Hơn 14 năm qua không phải là một hành trình dễ dàng để đi lên cao trong thị trường dịch vụ dịch thuật. Kinh nghiệm là những gì mang lại cho một doanh nghiệp. Dịch thuật Online là một trong những công ty dịch thuật hàng đầu có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), sẵn sàng đảm nhận mọi nhiệm vụ và xử lý nó một cách cẩn thận và chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGỮ VIỆT NAM
TRUNG TÂM DỊCH THUẬT ONLINE
DỊCH THUẬT VÀ CÔNG CHỨNG NHANH TRONG NGÀY
P221-C3 Kim Liên, Số 31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094.525.9798 hoặc 0915502269