Dịch thuật website chuyên ngành du lịch

Bạn có một trang website du lịch? Bạn chắc chắn tự hào về thành công mà nó đã đạt được cho đến nay, nhờ vào sự lựa chọn chiến lược của bạn. Nhưng thành công này bị giới hạn bởi rào cản ngôn ngữ.
Do đó, bạn không thể di chuyển vào thị trường du lịch quốc tế. Tuy nhiên, với dịch vụ dịch thuật website du lịch và dịch vụ du lịch chuyên nghiệp của Dịch thuật Online, bạn có thể trở nên thực sự quốc tế!
Dịch thuật Online có thể quản lý việc dịch toàn bộ trang website thuộc tất cả các loại:
·         địa điểm thu hút khách du lịch
·         trung tâm giải trí và thể thao
·         khách sạn, nhà hàng
·         tài sản cho thuê kỳ nghỉ
·         chỗ ở tự phục vụ
·         dịch vụ đặt phòng trực tuyến
·         trung tâm thông tin du lịch
·         thuê xe
·         công ty du lịch
·         công ty lữ hành…

Website đa ngôn ngữ

Bạn có lo lắng về cách kết hợp các bản dịch vào trang web của bạn?
Hãy quên đi những lo lắng của bạn và để lại cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
Dịch thuật Online có thể cung cấp các dịch giả thiết kế web, những chuyên gia dịch tất cả các loại trang web liên quan đến du lịch. Chỉ cần gửi cho chúng tôi tệp nội dung trang web của bạn hoặc cấp cho chúng tôi quyền truy cập vào máy chủ lưu trữ và tệp thiết kế đồ họa của bạn.
Các chuyên gia dịch thuật của Dịch thuật Online sẽ dịch nội dung của bạn sang nhiều ngôn ngữ như bạn yêu cầu và cung cấp cho bạn một trang web dịch sẵn sàng để sử dụng.
Dịch thuật website chuyên ngành du lịch

Hệ thống đặt phòng và thanh toán

Hệ thống đặt phòng của bạn là chìa khóa cho doanh nghiệp của bạn, cho phép khách hàng đặt chuyến bay, xe hơi, chuyến đi, khách sạn, v.v ... Tuy nhiên, chỉ những người nói ngôn ngữ của bạn chỉ có thể truy cập được.
Dịch thuật Online sẽ giúp bạn mở rộng kinh doanh bằng cách quản lý bản dịch của toàn bộ hệ thống đặt phòng và thanh toán của bạn. Sau đó bạn sẽ có thể thu hút một cơ sở khách hàng quốc tế rất lớn.

Tiếp thị quốc tế

Gửi hoặc tải xuống tài liệu quảng cáo du lịch, quản lý email thông tin tự động cho khách du lịch, thiết lập chiến dịch tiếp thị email, chọn từ khóa để lập chỉ mục.
Có nhiều cách khác nhau để tiếp thị và quảng bá trang web của bạn ra nước ngoài. Tuy nhiên, trừ khi các tài liệu tiếp thị này được dịch, những nỗ lực mở rộng của bạn sẽ bị lãng phí.
Các dịch giả của Dịch thuật Online có thể cung cấp cho bạn chuyên môn về công nghệ và tiếp thị phù hợp với ngành du lịch.

Dịch thuyết trình đa phương tiện

Các trang web đang ngày càng sử dụng các công nghệ trình bày hoạt hình và đa phương tiện để tạo ra một hình ảnh năng động hơn. Các dịch giả chuyên gia của Dịch thuật Online sẽ làm việc trực tiếp với các tập tin thiết kế đa phương tiện của bạn.

Liên hệ với Dịch thuật Online

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net  để chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về dịch thuật của bạn.