Quy trình dịch thuật công chứng online

Dịch thuật Online là một trong những công ty dịch thuật chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ dịch thuật online nhanh chóng, uy tín, chính xác và bảo mật từ những năm 2006. Chúng tôi luôn tự hào được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ dịch thuật chuyên ngànhdịch thuật công chứng lấy nhanh. Để tạo điều kiện thuận tiện cho Quý khách sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng online của chúng tôi, chúng tôi đã và đang triển khai dịch vụ rất uy tín và nhanh gọn này, Quý khách chỉ cần thực hiện các thao tác đơn giản gửi tài liệu online cho chúng tôi như sau:  

Tôi cần sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng online thế nào?

Chụp ảnh hoặc scan hồ sơ

Gửi email cho chúng tôi

Dịch & chứng thực bản dịch

Quét/scan tài liệu của bạn hoặc chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số hoặc bằng điện thoại! Chúng tôi không yêu cầu bản gốc.


Gửi tài liệu trực tuyến cho chúng tôi vào email: lienhe@dichthuatonline.net  Chúng tôi sẽ gửi email xác nhận giao dịch đảm bảo và báo giá, thời gian, giao nhận cho bạn chỉ sau 5-10 phút.

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một file scan màu PDF tài liệu dịch thuật công chứng qua email. Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn bản gốc qua đường chuyển phát nhanh.

 

quy trình dịch thuật công chứng
Dịch thuật Online luôn trực tuyến 24/7


Dịch vụ dịch thuật công chứng uy tín

Chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, chứng thực bản dịch hoặc hợp pháp hóa lãnh sự bản dịch cho quý khách sử dụng vào các mục đích pháp lý như nộp hồ sơ xin visa, định cư, nhận con nuôi, xin cấp phép đầu tư, kết hôn…. Mức phí công chứng bản dịch chỉ từ 20.000VND/bản.

 

Giúp bạn hiểu về bản dịch được chứng nhận và bản dịch được công chứng
Bản dịch được chứng nhận là gì?
Chúng tôi thường nhận được câu hỏi như thế này hàng ngày. Tại Việt Nam, bản dịch được chứng nhận là bản dịch được thực hiện bởi một dịch giả chuyên nghiệp, người đã chứng thực bằng văn bản về tính đầy đủ và chính xác của bản dịch. Trong một số trường hợp, bạn có thể được yêu cầu đảm bảo chứng nhận này mới được công chứng. Bạn không thể tự dịch, ngay cả khi bạn có đủ điều kiện. Các quốc gia khác (hoặc lãnh sự quán) có thể có quy định riêng của họ, vì vậy hãy kiểm tra xác nhận trước với các cơ quan.
Bản dịch được công chứng là gì?
Bản dịch có công chứng là bản dịch mà người biên dịch xác nhận và ký trước mặt công chứng viên rằng bản dịch hoàn chỉnh và chính xác. Công chứng viên tính phí dịch vụ này.
Bản dịch được chứng nhận của tôi có hợp lệ ở các quốc gia khác không?
Chứng nhận có ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào mỗi quốc gia. Nhiều quốc gia châu Âu có cơ quan chính phủ xác nhận dịch giả bằng các ngôn ngữ cụ thể. Tuy nhiên, ở Việt Nam, không có cơ quan chính phủ nào như vậy. Bản dịch công chứng được thực hiện bởi một dịch giả chuyên nghiệp được chấp nhận ở nước ngoài.

Các mẫu bản dịch công chứng của chúng tôi

Nhấp vào hình ảnh để phóng to và xem bản dịch.

chứng minh thư

giấy khai sinh

chứng nhận kết hôn

 Chứng minh thư
Giấy khai sinh 
 Chứng nhận kết hôn






Quy trình dịch thuật thế nào?

Bạn có cần xem bản gốc hoặc bản sao có chứng thực không?
Không. Chúng tôi làm việc với bất kỳ tài liệu hợp lệ của bạn. Thông thường, cách nhanh nhất để sử dụng dịch là gửi e-mail cho chúng tôi tài liệu của bạn. Bạn có thể sử dụng máy quét hoặc chụp ảnh chất lượng cao tài liệu cần dịch thuật hoặc dịch thuật công chứng.
Tôi sẽ nhận được bản dịch được chứng nhận của tôi như thế nào?
Dịch thuật Online có thể gửi cho bạn một bản scan màu định dạng PDF ngay khi chúng tôi hoàn thành. Đối với các tài liệu có công chứng, bạn cũng sẽ nhận được một bản cứng gửi qua đường chuyển phát nhanh.
Dịch thuật công chứng mất bao lâu?
Gửi cho chúng tôi tài liệu của bạn, chúng tôi sẽ báo giá và ước tính thời gian. Nói chung một tài liệu 1 hoặc 2 trang chỉ mất một ngày, nhưng thời gian cũng phụ thuộc vào ngôn ngữ bạn cần dịch thuật.
Dịch thuật Online nhận dịch công chứng ngôn ngữ nào?
Chúng tôi thường dịch thuật và dịch công chứng các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Séc, tiếng Thái Lan, tiếng Ukraina và tiếng Việt. Tuy nhiên, chúng tôi có một mạng lưới dịch giả phong phú và có thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu về ngôn ngữ của bạn.
Các loại tài liệu thường yêu cầu dịch thuật công chứng nhất?
·         Giấy khai sinh
·         Hồ sơ xin visa
·         Giấy chứng nhận kết hôn
·         Sổ hộ khẩu
·         Đơn xin nghỉ phép
·         Bảo lãnh tài chính của cha mẹ
·         Xác nhận làm việc
·         Bảng lương
·         Giấy phép lái xe
·         Thư bày tỏ nguyện vọng
·         Phiếu lý lịch tư pháp
·         Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân
·         Xác nhận mẫu dấu
·         Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
·         Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước
·         Bằng cấp, chứng chỉ
·         Bảng điểm đại học
·         Giấy chứng tử
·         Hợp đồng và văn bản pháp luật

 

Sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng online ngay hôm nay

Chỉ cần gửi tài liệu scan hoặc chụp ảnh của bạn bào email: lienhe@dichthuatonline.net Bạn sẽ nhận được email bảo mật với đơn giá ước tính và thời gian chính xác ngay lập tức!
liên hệ dịch thuật online