Dịch thuật Online kiếm tiền tại nhà


Dịch thuật Online kiếm tiền

Ngay cả khi khi Internet đang đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và mọi người đều tìm cách giao tiếp trực tuyến như hiện nay, thì chúng ta vẫn cần đến những dịch giả. Trong bài viết này, Dịch thuật Online muốn nói đến các trang web mà tại đó bạn có thể được trả tiền để dịch tài liệu, các bài đăng, sách v.v ...

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên mạng, tuy nhiên một số người cần bản dịch cho công việc của mình hoặc bạn bè mà họ sắp sửa gặp.

Và trong những tình huống tương tự như vậy, việc tìm kiếm người dịch giỏi là điều rất quan trọng, đối với bạn và những người khác phụ thuộc vào công việc dịch thuật.

Nhưng bạn sẽ không thành công nếu không có bất kỳ trang web nào để tìm được các dịch giả và cho họ cơ hội kiếm được sự tôn trọng của bạn và kiếm tiền nhờ công việc dịch thuật trực tuyến online.

Đó là lý do tại sao bài viết này dành cho những người thông minh có kiến thức về ngôn ngữ và niềm đam mê viết lách, dành cho những người biên dịch và phiên dịch giúp bạn kết nối mọi người và giúp thế giới cởi mở hơn với những điều mới.

Nếu bạn là dịch giả tự do hoặc biên dịch toàn thời gian, và bạn đang tìm kiếm công việc để được trả tiền dịch, thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy.

Internet rất rộng lớn và mọi người đều cần trợ giúp để tìm ra những thứ tốt nhất, vì vậy tôi đã dành thời gian để tìm kiếm và thu thập các trang web tốt nhất mà tại đó bạn có thể được trả tiền cho việc dịch thuật của mình.

Danh sách các trang web này sẽ giúp bạn tìm các công việc dịch thuật dễ dàng hơn, kiếm tiền dịch thuật online và tại nhà.

Vì vậy, hãy bắt đầu, đây là danh sách các trang web hữu ích tại đó bạn có thể tìm được các công việc dịch tự do.

Một số website công việc dịch thuật online phổ biến

Các website dịch thuật kiếm tiền online:

Các trang web về công việc tư do

Freelancer.com – Một trong những trang web trực tuyến phổ biến nhất và đáng tin cậy nhất trên mạng, bạn có danh mục “công việc dịch thuật” mà bạn có thể kiểm tra và tìm các công việc dịch trực tuyến mới nhất để kiếm tiền từ đó.

Guru.com – Trên Guru, bạn có thể tìm nhiều công việc liên quan đến dịch thuật từ dịch văn bản đến tất cả các loại sách điện tử và trang web.

iFreelance.com – iFreelance là một cách tuyệt vời để thuê các chuyên gia dịch thuật tự do, tìm việc làm và đạt được mục tiêu của bạn. Trang web này cũng có rất nhiều công việc dịch thuật.

PeoplePerHour.com – Tên trang web khá thú vị nhưng cũng rất đáng tin cậy, có nhiều công việc dịch thuật khác nhau mà có thể giúp bạn kiếm tiền. Và tôi nhận thấy rằng thu nhập trên các trang web này thực sự rất tốt, vì người cần dịch phải trả khoảng 320 đô la và khoảng 16 đô la một giờ cho người viết quảng cáo.

oDesk.com – Một trang web tuyệt vời với các loại công việc dịch khác nhau, toàn thời gian, bán thời gian, giá theo giờ hoặc giá cố định, còn lại tùy vào lựa chọn của bạn.

Elance.com – Ở đây bạn có thể tìm bất kỳ loại công việc nào trên trang web hữu ích này, đặt ngân sách và bạn đã sẵn sàng để đi kiếm được nhiều tiền như bạn muốn và có thể làm được.

Đây là một số trang web về công việc tự do tốt nhất mà ở đó bạn có thể kiếm được công việc dịch thuật tốt để kiếm tiền trực tuyến và làm việc tại nhà.

Các website về công việc biên dịch

TranslatorsTown.com - Các công việc dịch thuật dành cho những người làm việc tự do, biên dịch viên và các công ty dịch thuật với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau!

Translationdirectory.com Cổng thông tin điện tử dành cho Chuyên gia về Ngôn ngữ và Khách hàng của họ.

Proz.com – Địa chỉ chuyên về công việc dịch thuật với hơn 300.000 dịch giả và các công ty dịch chuyên nghiệp.

Traduguide.com – TRADUguide  là một nền tảng rất tốt đối với các dịch giả tự do, các cơ quan dịch thuật và khách hàng của họ.

TranslatorsCafe.com – Tại đây bạn sẽ tìm ra một cách mới và rất tiện lợi để kết nối với những người khác trong cộng đồng ngôn ngữ quốc tế. Cung cấp dịch vụ phiên dịch và dịch thuật chuyên nghiệp cho các cơ quan dịch thuật đã đăng ký. Truy cập tin tức và tài nguyên ngôn ngữ hữu ích. Hoặc trò chuyện với các nhà ngôn ngữ học khác về các vấn đề cùng quan tâm.

Hy vọng bạn sẽ chọn trang web của mình và bạn sẽ kiếm đủ tiền cho bản thân hoặc gia đình.

Vị trí trang web trong danh sách không có nghĩa là một trang web này tốt hơn trang web kia, đây chỉ là một bài viết ngẫu nhiên.

Hãy cho tôi biết bạn nghĩ gì về một số trang web và kinh nghiệm của bạn khi nói đến công việc dịch và làm việc ở nhà.