Dịch thuật công chứng tiếng Nhật


Dịch thuật công chứng tiếng Nhật日本語翻訳

Theo số liệu thống kê của Cục Quản lý lao động ngoài nước (QLLĐNN), Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, năm 2017 Việt Nam đã đưa được 54.504 lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Nhật Bản cũng là một thị trường xuất khẩu lao động nhiều tiềm năng. Tính đến hết năm 2017, số lượng thực tập sinh được phái cử sang Nhật Bản là 54.504 người, bằng 136,47% so với cùng kỳ năm 2016, nâng tổng số thực tập sinh Việt Nam đang thực tập tại Nhật Bản lên hơn 100 nghìn người và trở thành nước có số lượng thực tập sinh phái cử nhiều nhất trong số 15 nước phái cử thực tập sinh sang Nhật Bản. Chính điều đó dẫn đến nhu cầu dịch thuật công chứng tiếng Nhật làm hồ sơ cho lao động và du học sinh cũng tăng lên đáng kể.

Hợp tác Việt Nam-Nhật Bản tăng trưởng là cơ hội tốt cho phát triển kinh tế đất nước (Ảnh: vietnamtourism.gov.vn)

Dịch thuật Online tự hào là đối tác dịch thuật công chứng hồ sơ uy tín cho nhiều công ty xuất khẩu lao động tại Việt Nam và các du học sinh đơn lẻ trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, tư vấn hồ sơ lao động và du học Nhật Bản đến quý khách hàng với chất lượng cao, chính xác và đúng hạn.

Khi sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng tiếng Nhật Bản của chúng tôi, Quý khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi được phục vụ và tư vấn chu đáo, tận tâm, nhanh gọn và chính xác nhờ những lợi thế vượt trội của Dịch thuật Online như:

1. Thời gian dịch thuật và công chứng hồ sơ nhanh

Chúng tôi có hàng trăm cộng tác viên dịch thuật tiếng Nhật có kinh nghiệm chuyên môn, do đó chúng tôi có thể hoàn thành nhiều hồ sơ trong thời gian ngắn với độ chính xác tuyệt đối và định dạng bản dịch đẹp.

2. Dịch thuật Online giúp bạn tiết kiệm chi phí

Chúng tôi luôn cố gắng giảm thiểu các chi phí để tối ưu hóa giá nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt phù hợp với khách hàng nhờ kinh nghiệm hơn 12 năm cung cấp dịch vụ dịch thuật và dịch công chứng tiếng Nhật; chúng tôi tư vấn cho quý khách về hồ sơ và thủ tục cần thiết để tiết kiệm được thời gian và chi phí.

3. Chúng tôi cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất

Dịch thuật Online áp dụng quy trình dịch thuật chặt chẽ gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công công việc, hiệu đính và kiểm tra tài liệu dịch, sau đó bàn giao bản dịch hoàn chỉnh và tiếp nhận phản hồi. Chính nhờ điều này, các bản dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi:


Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội


Tags: dịch thuật công chứng tiếng Nhật, dịch thuật tiếng Nhật online, dịch thuật công chứng tiếng Nhật tại Hà Nội, cong ty dich thuat tieng Nhat, dịch thuật tiếng Nhật uy tín