Quy trình dịch thuật chuyên nghiệp

Quy trình dịch thuật

Dịch thuật Online cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao nhất với chi phí thấp nhất. Chúng tôi luôn áp dụng các kỹ thuật mới, bảo đảm tài liệu dịch thuật của khách hàng sẽ được thực hiện hoàn hảo và bàn giao bài dịch đúng thời hạn. Các kỹ thuật chúng tôi áp dụng bao gồm hệ thống quản lý tài liệu và phần mềm hổ trợ dịch thuật mới nhất. Chúng tôi thực hiện Quy trình dịch thuật qua 3 bước được kiểm tra cẩn thận: Tiếp nhận tài liệu, tiến hành dịch thuật/dịch công chứng, bàn giao tài liệu, cụ thể như sau:

1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng:

Khi khách hàng liên hệ yêu cầu cung cấp dịch vụ, chúng tôi sẽ tiếp nhận qua điện thoại, email hoặc trực tiếp tại văn phòng của Dịch thuật Online; sau đó tài liệu sẽ được phân loại theo chuyên ngành, yêu cầu dịch thông thường hay dịch có công chứng và được phân công đến cán bộ có chuyên môn am hiểu chuyên ngành.

2. Tiến hành dịch thuật:

Trong bước này, quy trình làm việc sẽ được cụ thể hóa theo các công việc cụ thể sau:

Dịch thô/Draft translation: Tài liệu, dự án dịch thuật của quý khách hàng được đội ngũ quản lý dịch thuật xem xét, chọn lựa các nhân viên có kiến thức chuyên sâu phù hợp với loại tài liệu đó.

Đọc hiệu đính và chỉnh sửa bản dịch/Proofreading and formatting: Sau khi dịch thô, bài dịch sẽ được chuyển qua cho biên tập viên để kiểm tra ngữ pháp, chính tả và chính xác về chuyên ngành của bản dịch. Chỉnh sửa về mặt kỹ thuật định dạng văn bản đảm bảo gần như nguyên gốc về mặt hình thức, thẩm mỹ.

Quản lý chất lượng/Quality control: Chúng tôi luôn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để tài liệu dịch được biên tập viên hiệu chỉnh đảm bảo chất lượng tốt nhất. Sau khi hoàn thành, tài liệu của khách hàng sẽ được công ty chúng đóng dấu xác nhận bản dịch chính xác, khi đó tài liệu của quý khách sẽ có giá trị về mặt pháp lý.

3. Bàn giao tài liệu dịch thuật:

Tùy theo yêu cầu của khách hàng khi chúng tôi tiếp nhận tài liệu, tài liệu sau khi dịch thuật xong sẽ được công chứng tại phòng tư pháp hoặc được hợp pháp hóa lãnh sự trước khi bàn giao cho quý khách hoặc tại liệu sẽ được in ấn bàn giao bản cứng và bản mềm cho khách hàng hoặc tài liệu ở định dạng mềm sẽ được gửi email đến địa chỉ hòm thư điện tử của khách hàng.
Quý khách có thể theo dõi Quy trình dịch thuật một cách trực quan như hình ảnh mô tả dưới đây:
Quy trình dịch thuật online
Dịch thuật Online mong muốn trở thành một trong những doanh nghiệp Dịch thuật có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam, vì thế chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật hoàn hảo nhất, góp phần mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn là nhịp cầu nối góp phần thành công cùng Quý khách hàng.

Giải pháp dịch thuật đúng

Khả năng của Dịch thuật Online là sử dụng nguồn lực con người và công nghệ dịch thuật để nhanh chóng và linh hoạt mang lại lợi ích cho khách hàng.

Bảo mật và tin cậy

Tất cả các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

Liên hệ với Dịch thuật Online:

1. Gửi email yêu cầu báo giá ngay về: lienhe@dichthuatonline.net
2. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua các số hotline sau:
0915.502.269 hoặc 094.525.9798 để yêu cầu giao nhận tận nơi và báo giá ngay.
3. Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: P221-C3 TT Kim Liên, Ngõ 31 Phố Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội hoặc văn phòng gần nhất của chúng tôi.