Dịch thuật công chứng giấy khai sinh

Giấy khai sinh do Dịch thuật Online dịch được Sở Di trú các quốc gia chấp nhận 100%.

Dịch thuật  giấy khai sinh

Một số tổ chức yêu cầu dịch thuật công chứng giấy khai sinh cho một số mục đích bao gồm xử lý thị thực, nhập cư, bộ phận pháp lý, việc làm, đơn xin học đại học, văn phòng hộ chiếu và nhiều mục đích sử dụng chính thức khác.

Cơ quan di trú và các tổ chức khác yêu cầu dịch giấy khai sinh tiếng Anh. Bạn không thể tự dịch tài liệu nếu bạn là người đương đơn. Cơ quan di trú, bộ phận xét visa yêu cầu bản dịch được thực hiện bởi một dịch giả chuyên nghiệp, được chứng nhận. Người dịch phải cung cấp tên, chữ ký, địa chỉ và ngày chứng nhận của mình để tuân thủ các yêu cầu của pháp luật.

dịch thuật công chứng giấy khai sinh

Tại sao chọn Dịch thuật Online để dịch thuật Giấy khai sinh

Dịch thuật Online đã dịch hàng ngàn giấy khai sinh cho quý khách hàng. Chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu về dịch thuật giấy khai sinh. Giấy khai sinh do Dịch thuật Online dịch được các cơ quan visa và di trú chấp nhận 100%. Chúng tôi thường xuyên nhận được giới thiệu từ khách hàng hiện tại nhờ tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi..

Dịch giả tại Dịch thuật Online

Chúng tôi tuyển dụng những dịch giả giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới. Biên dịch viên của chúng tôi có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm. Họ phải vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt do Dịch thuật Online thực hiện. Đối với chúng tôi, các dịch giả là những đồng nghiệp thân thiết mà chúng tôi đã làm việc hàng ngày trong nhiều năm - trong một số trường hợp là hàng thập kỷ. Các dịch giả của chúng tôi có kinh nghiệm trong nhiều ngành khác nhau bao gồm khoa học đời sống, dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành kinh doanh, quan hệ công chúng, kỹ thuật và pháp lý.

Quyền riêng tư & Bảo mật

Chúng tôi đánh giá cao quyền riêng tư của khách hàng và chúng tôi đảm bảo rằng tài liệu của bạn được giữ bí mật và an toàn.

Kiểm soát chất lượng bản dịch của bạn

Chất lượng của các biên dịch viên tại Dịch thuật Online cũng quan trọng như chất lượng các quy trình của chúng tôi. Chúng tôi được chứng nhận ISO 9001: 2015 và ISO 17100: 2015, điều này giúp công ty và đội ngũ của chúng tôi đạt được tiêu chuẩn chất lượng ở mức cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi

1. Gửi email yêu cầu báo giá ngay về: lienhe@dichthuatonline.net

2. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua các số hotline sau: 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 để yêu cầu giao nhận tận nơi và báo giá ngay.

3. Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: Số 40-TT12 KĐV Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội hoặc văn phòng gần nhất của chúng tôi.