Bản địa hóa ứng dụng di động

Thị trường ứng dụng di động

Trong vài năm qua, hơn nửa triệu ứng dụng di động đã được tạo trên toàn thế giới, người dùng đã tải xuống các ứng dụng hơn 10 tỷ lần.
Có khả năng những con số này sẽ tăng lên trong tương lai, vì vậy bây giờ là thời điểm tốt để các doanh nghiệp sử dụng thị trường công nghệ thông minh này để thu hút khách hàng mới và củng cố lòng trung thành của khách hàng hiện tại.
Tuy nhiên, bất kể mục đích và mục tiêu của ứng dụng, tất cả thông tin bằng hình ảnh và văn bản trong đó đóng vai trò giao tiếp - người dùng thuộc các nền văn hóa, truyền thống và thói quen khác nhau có thể hiểu nó khác nhau, có nguy cơ tin nhắn của bạn có thể bị hiểu sai hoặc diễn dịch không đúng. Bản địa hóa ứng dụng di động giải quyết vấn đề này và giúp tiếp cận thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
bản địa hóa ứng dụng di động

Dịch thuật Online hợp tác với các dịch giả và chuyên gia CNTT có kinh nghiệm cao, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bản địa hóa ứng dụng di động đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Chúng tôi sẽ xử lý tất cả mọi thứ - từ dịch thuật đến điều chỉnh thông tin hình ảnh - để bạn có một ứng dụng được bản địa hóa phù hợp với thị trường nước ngoài.

BẢN ĐỊA HÓA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG BAO GỒM:




ĐIỀU CHỈNH NỘI DUNG NGÔN NGỮ GỐC;


TẠO BẢN KÊ THUẬT NGỮ THỐNG NHẤT CHO PHÉP CHUYỂN ĐỔI THỐNG NHẤT VÀ CHÍNH XÁC CÁC ĐIỀU KHOẢN CỤ THỂ;


DỊCH THUẬT NỘI DUNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG SANG NGÔN NGỮ MỤC TIÊU;


DỊCH THUẬT CÁC THÀNH PHẦN RIÊNG VÀ SỬA ĐỔI PHÙ HỢP CHO TỪNG THỊ TRƯỜNG;

SỬA ĐỒI PHÙ HỢP THÔNG TIN HÌNH ẢNH CHO TỪNG THỊ TRƯỜNG;




CHỈNH SỬA CUỐI CÙNG PHIÊN BẢN NGÔN NGỮ MỚI.

Các chuyên gia của chúng tôi tại Dịch thuật Online có thể cung cấp bản địa hóa ứng dụng di động đầy đủ sang tiếng Anh, tiếng Bulgaria, tiếng Séc, tiếng Đan Mạch, tiếng Estonia, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Latvia, tiếng Ba Lan, tiếng Hà Lan, tiếng Pháp, tiếng Nga, tiếng Na Uy, tiếng Thụy Điển, tiếng Ukraina và tiếng Đức.

HOTLINE TƯ VẤN DỊCH VỤ: 094.525.9798
Gửi email cho chúng tôi: lienhe@dichthuatonline.net