Dịch thuật bảng điểm học bạ

Dịch thuật bảng điểm, học bạ và bằng tốt nghiệp

Bạn đang có nhu cầu dịch thuật bảng điểm, dịch thuật học bạ? Bạn đang phân vân về phí dịch thuật bảng điểm hay dịch thuật công chứng bảng điểm? Bạn đã đến đúng nơi cần làm! Dịch thuật Online chúng tôi có thể dịch bảng điểm học tập của bạn từ tiếng Việt sang bất kỳ ngôn ngữ nào như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga…. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được bản dịch thuật công chứng chất lượng cao, cần thiết nộp hồ sơ xin du học, hồ sơ xin việc hoặc được miễn trừ các môn học trong chương trình của mình.
Dịch thuật bảng điểm
Sinh viên trong giờ giải lao

Về chúng tôi

Dịch thuật bảng điểm, dịch thuật học bạ chỉ là một trong những chuyên môn của Dịch thuật Online. Chúng tôi là nhà cung cấp hàng đầu các bản dịch chứng thực công chứng tại Việt Nam về chứng từ cá nhân như chứng chỉ học nghề và trường học, tài liệu tham khảo việc làm, mẫu dịch bảng điểm sang tiếng anh,form bảng điểm tiếng anh, hợp đồng kinh kế, chứng nhận kết hôn, sao kê tài khoản ngân hàng. Tìm hiểu thêm các dịch vụ dịch thuật tài liệu của chúng tôi, nhấn vào đây.

Mẫu dịch thuật bảng điểm sang tiếng Anh

mau dich thuat bang diem dai hoc

Hãy sử dụng biểu mẫu báo giá trong phần Liên hệ-Thanh toán ở trên cùng để nhận báo giá tức thì miễn phí. 

Liên hệ gửi tài liệu dịch thuật online: 

1. Gửi email yêu cầu báo giá ngay về: lienhe@dichthuatonline.net
2. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua các số hotline sau:
0915.502.269 hoặc 094.525.9798 để yêu cầu giao nhận tận nơi và báo giá ngay.
3. Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: P221-C3 TT Kim Liên, Ngõ 31 Phố Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội hoặc văn phòng gần nhất của chúng tôi.