Hồ sơ Công ty Dịch thuật Online

Dịch thuật Online được thành lập năm 2006 bởi các dịch giả có kinh nghiệm và uy tín. Sứ mệnh của chúng tôi là thiết lập một công ty hàng đầu trong ngành dịch vụ ngôn ngữ, cung cấp các giải pháp ngôn ngữ chất lượng hàng đầu cho khách hàng, bao gồm tất cả các phân khúc doanh nghiệp Việt Nam và các khách hàng trên toàn cầu.
Tại Dịch thuật Online, chìa khóa cho thành công của chúng tôi là quy mô đội ngũ nhân sự và sự cống hiến hết mình của chúng tôi vì khách hàng. Mạng lưới của chúng tôi bao gồm 20 nhân viên ngôn ngữ toàn thời gian tại chỗ và 02 quản lý dự án tại 5 địa điểm trên khắp Việt Nam, cũng như mạng lưới công tác hơn 300 chuyên gia ngôn ngữ được chứng nhận. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ biên dịch và phiên dịch có chất lượng chuyên môn cao, đúng tiến độ và bảo mật, đáp ứng các yêu cầu quan trọng nhất của dự án với tính nhất quán cao nhất.
Dịch thuật Online là thành viên Hiệp hội dịch thuật và nhà ngôn ngữ học Việt Nam. Dịch thuật Online cũng được chứng nhận và đăng ký là doanh nghiệp hợp pháp tại Việt Nam.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Dịch thuật Online quyết tâm và mong muốn là lựa chọn duy nhất và tốt nhất của bạn khi tìm kiếm một công ty dịch thuật chuyên nghiệp. Chúng tôi đang làm việc suốt ngày đêm để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng của mình. Công ty chúng tôi sẽ chứng minh cho bạn thấy việc bạn lựa chọn dịch vụ biên dịch và phiên dịch hàng đầu của chúng tôi là đúng. Trong những năm qua, công ty dịch thuật chúng tôi đã xây dựng cơ sở khách hàng bằng việc làm việc chăm chỉ và cống hiến cho ngành dịch thuật. Chúng tôi đánh giá cao mọi khách hàng mới và cũ và với tư cách một công ty dịch thuật hàng đầu, chúng tôi muốn giữ vững vị trí hàng đầu và giúp khách hàng mình quay trở lại với chúng tôi.
Chúng tôi rất vui mừng và tự hào kể ra trong số nhiều khách hàng lâu năm của chúng tôi có các công ty như Picom, Vietnam Airlines, Navigos, NTT và nhiều công ty khác. Các công ty này đã và đang sử dụng dịch thuật dịch thuật, biên tập viên và chuyên gia của chúng tôi để đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ/giao tiếp của họ.

Chúng tôi luôn trực tuyến

Công ty dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của chúng tôi luôn phục vụ 24/7 để đáp ứng thời hạn của bạn! Khi bạn cần dịch vụ chất lượng cao từ, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Bằng cách kết hợp kiến thức của các chuyên gia ngôn ngữ, chúng tôi có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các phương tiện để mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của mình.


Đăng ký kinh doanh của công ty chúng tôi: 
cong ty dich thuat online


Quý khách có thể download hồ sơ đầy đủ của Dịch thuật Online tại đây!