Dịch thuật online là gì?


Dịch thuật online là gì?

Dịch thuật online là một hoạt động bao gồm việc luận giải ý nghĩa của một đoạn văn trong một ngôn ngữ nào đó - văn nguồn - và chuyển sang một ngôn ngữ khác thành một đoạn văn mới và tương đương gọi là bản dịch với hình thức giao dịch trực tuyến (online). Quá trình này làm cho công việc biên dịch và phiên dịch trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng với việc mở cửa tự do buôn bán, phát triển thương mại và giao lưu văn hóa giữa các nước thì với nhiều doanh nghiệp, ngoại ngữ lại chính là rào cản. Dù họ tạo ra được sản phẩm, dịch vụ chất lượng và xây dựng được nội dung tốt nhưng lại khó có thể truyền tải đến khách hàng nước ngoài. Đừng quá lo lắng vì doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể làm việc thông qua phiên dịch và dịch thuật, đặc biệt là nhờ dịch thuật online.

Tại sao lại không lựa chọn cách dịch thuật truyền thống thông qua các công ty, văn phòng cung cấp dịch vụ mà lại là dịch thuật online. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp!

1. Dịch thuật online giúp tiết kiệm thời gian

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm dịch vụ mình cần, sau đó lựa chọn, rồi liên lạc và thống nhất sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ dịch thuật online, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng hoặc sao y bản chính phù hợp.

2. Dịch thuật online giúp tiết kiệm chi phí

Dịch thuật online luôn cố gắng giảm thiểu các chi phí để tối ưu hóa giá nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt phù hợp với khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo cùng với các công cụ hỗ trợ làm việc tốt nhất hiện nay, do đó chúng tôi đảm bảo đưa ra mức giá cạnh tranh và hoàn thành công việc trong thời gian nhanh.

3. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ

Chúng tôi luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công cán bộ dịch thuật, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra, hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng, sau đó bàn giao bản dịch, tiếp nhận phản hồi. Chính vì vậy, các bản dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi:


Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội