Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày


Hiện nay, nhu cầu dịch thuật và dịch công chứng tài liệu, hồ sơ rất lớn và yêu cầu về thời gian cung cấp dịch vụ cũng khác nhau, trong đó nhu cầu dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày càng cao. Tại Dịch thuật Online, chúng tôi luôn làm việc tận tâm, chính xác, bảo mật và uy tín để đảm bảo yêu cầu của quý khách hàng được đáp ứng ngay trong ngày. Chúng tôi cam kết với sứ mệnh là một đối tác ngôn ngữ tin cậy của khách hàng kể từ năm 2006.

Tại văn phòng dịch thuật online, đội ngũ biên dịch viên của chúng tôi luôn làm việc nghiêm túc, chính xác và tận tâm để đảm bảo tài liệu dịch thuật công chứng của quý khách được hoàn thành nhanh nhất trong ngày chuẩn chuyên ngành với sự hài lòng cao nhất. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng được hưởng những ưu điểm vượt trội của dịch vụ mà chúng tôi cung cấp như:

1. Chúng tôi giúp tiết kiệm thời gian

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, bạn chỉ cần lên mạng và tìm kiếm dịch vụ mình cần, sau đó lựa chọn, rồi liên lạc và thống nhất sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ dịch thuật online, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng hoặc sao y bản chính phù hợp.

2. Chúng tôi giúp tiết kiệm chi phí

Chúng tôi luôn cố gắng giảm thiểu các chi phí để tối ưu hóa giá nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt phù hợp với khách hàng. Dịch thuật Online có đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo cùng với các công cụ hỗ trợ làm việc tốt nhất hiện nay, do đó chúng tôi đảm bảo đưa ra mức giá cạnh tranh và hoàn thành công việc đúng thời hạn.

3. Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất

Dịch thuật Online luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công công việc, hiệu đính và kiểm tra tài liệu dịch, sau đó bàn giao bản dịch hoàn chỉnh và tiếp nhận phản hồi. Chính nhờ điều này, các bản dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi:


Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội


Tags: Dịch thuật công chứng lấy ngay trong ngày, dịch thuật công chứng online tại Hà Nội