Dịch thuật công chứng hồ sơ du học

Dịch thuật, hoàn thiện hồ sơ du học nước ngoài, tư vấn visa, khai form đạt >90%

Du học bất kì quốc gia nào cũng sẽ cần phải đạt những điều kiện cần thiết cho các vấn đề thủ tục visa, sức khỏe, trình độ ngoại ngữ và yêu cầu học thuật. Trình độ ngoại ngữ: Tùy thuộc vào ngành học và bậc học, mỗi trường sẽ có những yêu cầu kết quả các bài kiểm tra trình độ ngoại ngữ khác nhau. Cần lưu ý là điều kiện ngôn ngữ của trường có thể khác với điều kiện ngoại ngữ khi đi xin visa. Các yêu cầu visa : Tùy thuộc vào khóa học sẽ có những loại visa tương ứng. Thường thì bạn sẽ cần đạt những yêu cầu sau: Thư xác nhận đăng ký khóa học; Đáp ứng những quy định dành cho Người Nhập Cảnh Tạm Thời Đúng Mục Đích; Đảm bảo tài chính cho cho học phí, sinh hoạt phí; Đạt yêu cầu về trình độ Tiếng Anh; Đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe và lý lịch tư pháp; Có Bảo Hiểm Sức Khỏe Dành Cho Sinh Viên Quốc Tế (OSHC) được chấp thuận. Ngoài ra, để hồ sơ của Quý khách có các ưu thế, Quý khách có thể bổ sung thêm giấy khen, bằng khen, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động xã hội để đánh giá khả năng hội nhập Quý khách trong môi trường mới. Một điều đáng lưu ý là tất cả giấy tờ phải là bản dịch đã được xác nhận công chứng theo ngôn ngữ được yêu cầu (chủ yếu là dịch thuật ra tiếng Anh).

Dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài của Dịch thuật Online là một dịch vụ uy tín lâu năm, được khách hàng tín nhiệm cao tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng hồ sơ du học, tư vấn visa, khai form đặt lịch hẹn tốt nhất, chính xác nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài nhanh, chính xác, bảo mật, tận tâm với chi phí rẻ nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Với 10 năm kinh nghiệm dịch thuật hồ sơ du học, chúng tôi đã chắp cánh ước mơ du học cho hàng nghìn hồ sơ và chúng tôi tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật hồ sơ du học với những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu là các giảng viên, giáo sư tiến sỹ công tác tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, có năng lực chuyên môn cao, am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực, tâm huyết và luôn thực hiện công việc với tinh thần trách nhiệm cao đáp ứng tất cả các Hồ sơ du học các nước Anh, Pháp, Úc, Mỹ, …
Chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp , các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực luật và có kiến thức chuyên sâu về thủ tục visa hộ chiếu, Chúng tôi được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng trong những năm qua với ưu thế vượt trội về chất lượng hoàn, tiến độ, và dịch vụ hỗ trợ.

Tại Dịch thuật Online, các cán bộ dịch thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của chúng tôi đủ năng lực đáp ứng tốt các yêu cầu và đang làm việc với các dự án dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài lớn. Tất cả đều được chọn lựa trên cơ sở kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn. Quy trình tuyển chọn kỹ càng của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ như mong đợi. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách chất lượng bản dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài sang tiếng Việt cao nhất. Mỗi văn bản dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại do Dịch thuật Online hoàn thành đều được hiệu đính, biên tập, kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho quý khách.

Bảo mật và tin cậy

Tại Dịch thuật Online, tất cả các chuyên gia dịch thuật đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

Dịch thuật Online còn cung cấp...

  • Dịch vụ dịch thuật văn bản nhanh, chính xác trên toàn lãnh thổ Việt Nam - làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần, 52 tuần mỗi năm!
  • Cán bộ dịch thuật được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên ngành đối với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau
  • Có các báo cáo tiến độ dịch thuật trực tuyến
  • Sử dụng bộ nhớ dịch thuật (translation memory) để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng
  • Giải pháp Quản lý tài sản dịch thuật giúp giảm chi phí và đạt được tốc độ sử dụng lại văn bản nhanh hơn

Dịch vụ dịch thuật hồ sơ du học đa ngành-đa ngữ

Ngoài dịch vụ biên phiên dịch thuật hồ sơ du học nước ngoài nói trên, Dịch thuật Online còn cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngành đa ngữ các ngôn ngữ chính phổ biến sau:

Anh, Pháp, Nhật, Nga, Trung, Đức, Hàn, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…đến các ngôn ngữ ít thông dụng hơn như Ả rập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Hungari, Rumani, Ucraina, Séc, Slovakia, Thuỵ Điển, Malaysia, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Inđônêxia,.. điều đó tạo nên sư phong phú và đáp ứng được hầu hết các hồ sơ dịch thuật khi Quý khách có yêu cầu.

Liên hệ với chúng tôi:

Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội