Dịch thuật hợp đồng

Dịch thuật hợp đồng là gì?

Dịch hợp đồng là một kỹ năng chuyên môn cao, đòi hỏi một chuyên gia ngôn ngữ học, để đảm bảo tính chính xác hoàn toàn. Đội ngũ dịch giả pháp lý được tuyển chọn kỹ lưỡng của Dịch thuật Online có thể dịch các hợp đồng nhanh nhất và hiệu quả nhất có thể, vì chúng tôi biết rằng không có sai sót nào trong quá trình thực hiện.

 

Tại sao chọn Dịch thuật Online?

Chúng tôi lựa chọn từng người dịch theo các yêu cầu cụ thể, vì vậy dù bạn có hợp đồng lao động, hợp đồng mua bán hoặc hợp đồng cho thuê, hợp đồng không tiết lộ hay hợp đồng thuê, thì các chuyên gia của chúng tôi, các dịch giả tiếng mẹ đẻ sẵn sàng giải quyết yêu cầu của bạn với mức chất lượng mà bạn cần cho các tài liệu quan trọng và ràng buộc pháp lý như vậy.

Dịch thuật hợp đồng kinh tế


Tất cả các biên dịch viên của chúng tôi đều có kinh nghiệm dịch thuật pháp lý tối thiểu năm năm và cũng phải trải qua quá trình kiểm tra thường xuyên. Chúng tôi biết rằng tính bảo mật là chìa khóa và do đó tất cả các biên dịch viên của chúng tôi ký các thỏa thuận nghiêm ngặt về không tiết lộ để đảm bảo rằng nội dung tài liệu của bạn luôn bảo mật và riêng tư.

Chúng tôi là công ty dịch thuật chuyên nghiệp trong lĩnh vực này hơn 15 năm và có mối quan hệ làm việc cùng với những công ty luật lớn nhất của Việt Nam. 

 

Làm việc với các công ty luật hàng đầu Việt Nam

Hơn 15 năm là chuyên gia dịch thuật pháp lý

Tất cả các biên dịch viên đều có kinh nghiệm tối thiểu năm năm

 

Các loại tài liệu hợp đồng

Các loại hợp đồng phổ biến nhất mà chúng tôi dịch thuật bao gồm:

·         Hợp đồng lao động

·         Hợp đồng thương mại

·         Hợp đồng mua bán

·         Hợp đồng cho thuê

·         Hợp đồng không tiết lộ

·         Chứng thư

 

Để thảo luận thêm về các yêu cầu dịch thuật pháp lý của bạn, hãy gọi số hotline 094.525.9798 hoặc nhấp vào bên dưới để nhận được báo giá nhanh nhất.

BÁO GIÁ DỊCH THUẬT