Dịch thuật báo cáo tài chính Financial statements

Dịch thuật báo cáo tài chính chuyên nghiệp

Bất kỳ và tất cả các số liệu phải chính xác và đầy đủ. Đây là yêu cầu quan trọng nhất đối với báo cáo tài chính và báo cáo thường niên của các công ty. Tương tác sáng tạo với ngôn ngữ là điều không cần thiết và việc dịch thuật chính xác mới là điều cần thiết và giúp các công ty tiết kiệm chi phí dịch báo cáo tài chính.

dịch thuật báo cáo tài chính financial statements

Hệ thống bộ nhớ dịch thuật đảm bảo bản dịch hiệu quả hơn

Công cụ được sử dụng cho các bản dịch có sự hỗ trợ của máy tính được gọi là Công cụ CAT. Điều này làm giảm đáng kể thời gian cần thiết cho các bản dịch và có ảnh hưởng tích cực đến tổng chi phí. Hơn nữa, các công cụ này đảm bảo sử dụng nhất quán thuật ngữ của khách hàng.

Các loại báo cáo tài chính thường được dịch thuật bao gồm:

  • Báo cáo đầu tư
  • Báo cáo hàng quý
  • Báo cáo kinh tế và thị trường
  • Báo cáo trái phiếu
  • Báo cáo tài chính
  • Báo cáo kiểm toán...

Cần có những biên dịch viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản với kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, báo cáo tài chính và các lĩnh vực khác để dịch báo cáo tài chính. Các công ty cần dịch thuật báo cáo tài chính của họ đang hoạt động trong các lĩnh vực đa dạng nhất như tiếp thị, kỹ thuật, y học, v.v.

 

Bảo mật các báo cáo tài chính

Bảo mật dữ liệu của bạn là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Chúng tôi không chỉ áp dụng các tiêu chuẩn bảo mật hoàn toàn đáng tin cậy về mặt công nghệ, chúng tôi còn nâng cao nhận thức của nhân viên về chủ thể đó và cam kết họ tham gia tích cực vào vấn đề bảo mật dữ liệu.

Dịch văn bản từ lĩnh vực tài chính là một lĩnh vực mà Dịch thuật Online chú trọng. Chúng tôi không chỉ có thể dịch thuật các ngôn ngữ quan trọng nhất trong lĩnh vực kinh doanh như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Nga hoặc tiếng Tây Ban Nha, mà chúng tôi còn cung cấp hơn 100 ngôn ngữ khác. Và chúng tôi có thể xử lý bất kỳ loại tài liệu nào. Chỉ cần gửi cho chúng tôi các tệp PDF, Word, Excel, PowerPoint của bạn; Tài liệu QuarkXPress hoặc InDesign và chúng tôi rất sẵn lòng gửi báo giá dịch thuật miễn phí. 

Liên hệ với chúng tôi

Dịch thuật Online

Số 40-TT12 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 094.525.9798 – 0915.502.269

Email: lienhe@dichthuatonline.net