Dịch tài liệu Y khoa Y tế

Dịch vụ dịch tài liệu y khoa y tế chính xác

Dịch vụ dịch thuật y tế là một trong số trong những dịch vụ quan trọng nhất do liên quan đến độ chính xác khi dịch và kiến thức chuyên ngành. Chỉ cần một lỗi nhỏ trong lúc dịch tài liệu thiết bị y tế hay hướng dẫn, thông tin dược phẩm, tài liệu phần mềm y tế và các văn bản tương tự thì có thể gây hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Đã có một số trường hợp về cơ sở và các chuyên gia y tế đã mắc phải sai phạm trong lúc dịch về việc đặt và hướng dẫn thiết bị y tế nhập khẩu, dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng đối với các bệnh nhân bị ảnh hưởng. Phương thức dịch vừa nhanh, vừa dễ và vừa rẻ chưa bao giờ là lựa chọn tới ưu đối với các nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật về tài liệu y tế.
Tất cả các bản dịch tài liệu y tế đều phải được đảm bảo chất lượng toàn diện. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ đảm bảo chất lượng dịch văn bản y tế,  bao gồm các giai đoạn hiệu đính, hoặc hỗ trợ khách hàng bằng cách kiểm tra nhóm. Chúng tôi rất nghiêm túc với các dự án dịch thuật y tế và mở rộng thêm các dịch vụ ngoài quy trình dịch tài liệu. Nếu có cần thêm các bước cần thiết để đảm bảo tính chính xác về cho văn bản dịch y tế, vui lòng gửi cho chúng tôi yêu cầu của quý khách hàng về lienhe@dichthuatonline.net về các chi tiết và thông tin cần thiết cho nhu cầu dịch thuật của quý khách.
Dịch tài liệu y khoa y tế

Ưu thế của Dịch thuật Online

Công ty Dịch thuật Online cung cấp các dịch vụ dịch thuật khoa học đời sống chuyên nghiệp thông qua đội ngũ chuyên gia dịch thuật chuyên nghiệp có trình độ cao, có kiến thức lớn trong các lĩnh vực khoa học y tế và đời sống. Dịch vụ của chúng tôi thường xuyên được sử dụng bởi các cơ sở y tế, dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, nhà phân phối và nhà sản xuất thiết bị y tế, chuyên gia và cục chăm sóc sức khỏe,…
Đội ngũ biên dịch viên ở Công ty Dịch thuật Online bao gồm nhiều biên dịch viên chuyên nghiệp chuyên về nhiều cặp ngôn ngữ và có kiến thức chuyên ngành cùng kinh nghiệm dày dặn. Chúng tôi luôn có các bản dịch khoa học đời sống chất lượng cao ở hầu hết các cặp ngôn ngữ và ở hầu hết mọi lĩnh vực khoa học y tế hoặc đời sống.
Quy trình hoạt động có tại chỗ của công ty đảm bảo mỗi dự án được trao cho biên dịch viên phù hợp nhất. Hệ thống quản lý hiệu quả của Công ty Dịch thuật Online cam kết sẽ hoàn thành công việc với mức giá tốt nhất. Chúng tôi cũng áp dụng hệ thống đảm bảo chất lượng tại chỗ, có các biên dịch viên khác sẽ hiệu đính lại bản dịch y tế đã được hoàn thành để đảm bảo chất lượng và độ chính xác của văn bản.
Công ty Dịch thuật Online liên tục cung cấp các dịch vụ dịch thuật y tế chuyên nghiệp, đáp ứng sự hài lòng của khách hàng trong các loại văn bản sau:
·         Dịch báo cáo nghiên cứu lâm sàng
·         Dịch tài liệu thiết bị y tế và hướng dẫn
·         Dịch thông tin y tế viết tay
·         Dịch tờ tóm tắt xuất viện
·         Dịch sổ tay hướng dẫn
·         Dịch yêu cầu bảo hiểm
·         Dịch biểu đồ y tế
·         Dịch tạp chí y khoa
·         Dịch báo cáo y khoa
·         Dịch mẫu chấp thuận của bệnh nhân
·         Dịch thông tin bệnh nhân
·         Dịch nghiên cứu dược phẩm
·         Dịch thông số kỹ thuật sản phẩm
·         Dịch đơn thuốc
·         Dịch bài viết khoa học
·         Dịch hướng dẫn đào tạo

Để sử dụng dịch vụ dịch thuật y tế, ngay bây giờ quý khách hàng có thể tra menu đầu trang để được báo giá chi tiết cho văn bản y tế của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGỮ VIỆT NAM
TRUNG TÂM DỊCH THUẬT ONLINE
DỊCH THUẬT VÀ CÔNG CHỨNG NHANH TRONG NGÀY
P221-C3 Kim Liên, Số 31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094.525.9798 hoặc 0915502269