Dịch thuật công chứng 24h

Dịch thuật chứng thực và công chứng hồ sơ nhanh 24h

Dịch thuật Online có kinh nghiệm và tự hào việc cung cấp các giải pháp dịch thuật pháp lý cho các công ty luật, doanh nghiệp và tổ chức trên khắp Việt Nam và trên toàn thế giới. Bởi vì nhiều dịch giả ngành pháp lý của chúng tôi là các chuyên gia pháp lý được cấp phép, chúng tôi có ưu thế về cung cấp các dịch vụ dịch thuật chứng thực và công chứng. Chúng tôi luôn nhận thức được rằng các tài liệu pháp lý nhạy cảm và quan trọng, đòi hỏi mức độ cẩn trọng, hiểu biết và chuyên môn cao nhất.
Việc thuê một công ty có các dịch giả được chứng nhận chuyên ngành cần thiết để đảm bảo một bản dịch chính xác. Bởi vì các hệ thống, ngôn ngữ, khái niệm, thuật ngữ và định dạng khác nhau giữa các quốc gia, nên người biên dịch viên phải nắm chắt ngôn ngữ và khái niệm pháp lý địa phương. Hướng dẫn pháp lý, luật, quy định và bộ quy chuẩn chi tiết cụ thể về mọi thứ từ các vấn đề pháp lý phức tạp đến hợp đồng, bao bì sản phẩm, quảng cáo và định dạng văn bản.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng 24h kể từ năm 2009 và luôn được khách hàng tin cậy sử dụng vì đảm bảo được ưu thế thuận tiện, nhanh và chi phí thấp.
dịch thuật công chứng 24h

Biên dịch viên công chứng có kinh nghiệm

Dịch thuật Online cung cấp dịch vụ dịch thuật pháp lý, chuyên ngành và hỗ trợ khác từ bản dịch đơn giản của các tài định cư đến các hồ sơ phức tạp của công ty giao dịch pháp luật và kiện tụng dân sự. Công việc dịch thuật pháp lý của chúng tôi đặc biệt. Nhóm dịch vụ dịch thuật pháp lý của chúng tôi cung cấp mức giá thấp, dịch vụ chính xác và giao hàng đúng giờ.

Bảo mật dịch thuật tài liệu pháp lý

Không giống như nhiều đơn vị cung cấp dịch thuật công chứng khác, Dịch thuật Online là một doanh nghiệp thực sự của Việt Nam và có văn phòng và nhân viên tại Việt Nam. Tất cả nhân viên của chúng tôi đều bị ràng buộc bởi các thỏa thuận về bảo mật và không tiết lộ thông tin. Chúng tôi luôn coi trọng thông tin bí mật và nhạy cảm và chúng tôi có các biện pháp bảo vệ để đảm bảo các tài liệu pháp lý của bạn được xử lý phù hợp.

Chuyên gia dịch thuật công chứng

Chúng tôi luôn đảm bảo mức phí chứng thực và công chứng các bản dịch mà chúng tôi hoàn thành thấp nhất. Kinh nghiệm toàn diện của chúng tôi, trình độ chuyên môn và giá rẻ giúp chúng tôi đặc biệt đủ điều kiện để dịch thuật các nội dung sau:
·     Điều lệ công ty
·     Hợp đồng kinh doanh
·     Chứng nhận và tuyên bố công chứng
·     Chứng nhận đầu tư
·     Thỏa thuận bảo mật
·     Chứng thư
·     Hồ sơ xin visa
·     Quy định và pháp luật
·     Báo cáo
·     Hồ sơ bằng sáng chế và nhãn hiệu
·     Các giấy phép
·     Bảng điểm
·     Giấy khai sinh
·     Giấy chứng nhận kết hôn
·     Văn bản về thừa kế
·     Đăng ký kinh doanh
·     Tài liệu kỹ thuật
·     Di chúc
HOTLINE TƯ VẤN DỊCH VỤ: 094.525.9798
Gửi email cho chúng tôi: lienhe@dichthuatonline.net