Dịch thuật công chứng nhanh, lấy gấp, lấy ngay trong ngày

Dịch vụ dịch thuật công chứng hàng đầu Việt Nam

Cung cấp dịch vụ dịch công chứng chuyên nghiệp giá rẻ nhất

Dịch vụ dịch thuật công chứng có thể tốn kém, bất tiện và bị chậm do nguyên nhân từ nhiều dịch vụ dịch thuật khác, trong đó nhiều công ty dịch thuật tính phí dịch thuật công chứng rất cao. Một số công ty thậm chí còn tính thêm nhiều khoản phí khác. Tuy nhiên, vì bản dịch có công chứng là yêu cầu bắt buộc đối với nhiều trường hợp, mục đích pháp lý cụ thể, nên khách hàng khác phải trả chi phí và mất thời gian để nhận được bản dịch tài liệu có công chứng.
Dịch thuật Online cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng với chi phí hợp lý thấp nhất mà không phát sinh các khoản phí không hợp lý nào đối với dịch vụ. Vì mức phí dịch tài liệu của chúng tôi là thấp nhất và bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ công ty dịch thuật hàng đầu nào và bản dịch công chứng của chúng tôi cũng có mức chi phí thấp nhất. Đối với hồ sơ, đơn đăng ký, hợp đồng hoặc bất kỳ tài liệu cần thiết nào khác mà bạn có thể yêu cầu cung cấp bản dịch công chứng, chỉ cần scan tài liệu vào gửi vào email lienhe@dichthuatonline.net cho chúng tôi và yêu cầu ngôn ngữ dịch, thời gian và số lượng bản dịch bạn cần. Chúng tôi sẽ cung cấp báo giá dịch thuật ưu đãi thấp nhất.
dich thuat cong chung nhanh - dich thuat cong chung lay gap
Dịch thuật công chứng chuyên nghiệp, nhanh với giá thấp nhất

Khi nào cần dịch thuật công chứng tài liệu

Đôi khi bạn  không biết được bản dịch được công chứng là gì, hoặc khi nào có thể yêu cầu bản dịch công chứng. Trước tiên, bản dịch có công chứng được thực hiện khi biên dịch viên đăng ký hồ sơ và sau đó ký tên xác nhận vào tài liệu đã dịch trước sự chứng kiến của công chứng viên, sau tài liệu dịch được đóng dấu công chứng chính thức. Đó là một quá trình khá đơn giản, mặc dù không phải luôn luôn dễ dàng. Dịch thuật Onlien cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng chuyên nghiệp như:
·           Dịch công chứng hồ sơ tài chính, giấy phép đầu tư, hợp đồng cho thuê, chứng thư.
·           Dịch thuật công chứng bảng điểm, văn bằng, chứng chỉ.
·           Dịch thuật công chứng hồ sơ pháp lý, di chúc, hợp đồng và tài liệu kinh doanh.  
·           Dịch thuật công chứng tài liệu chính phủ; Dịch thuật công chứng hồ sơ xin visa du lịch, thăm thân, du học, lao động…; Dịch thuật công chứng giấy khai sinh, giấy chứng nhận kết hôn, sổ hộ khẩu, quyết định thuận tình ly hôn, hồ sơ nhận con nuôi…

Dịch thuật công chứng lấy gấp, lấy nhanh giá thấp

Chúng tôi, Dịch thuật Online, nhận thức được tài liệu dịch thuật và dịch thuật có công chứng của Quý khác luôn quan trọng và phải được ưu tiên hàng đầu về độ chính xác, thời gian và chi phí. Chúng tôi luôn có sẵn nguồn lực về con người và máy móc để thực hiện các yêu cầu về dịch thuật công chứng, dịch thuật có chứng thực tư pháp nhà nước; các biên dịch viên của chúng tôi đã đăng ký tại phòng công chứng cho nhiều ngôn ngữ phổ biến tại Việt Nam như dịch công chứng tiếng Anh, dịch công chứng tiếp Pháp, dịch công chứng tiếng Nhật, dịch công chứng tiếng Trung, dịch công chứng tiếng Hàn, dịch công chứng tiếng Đức…

Dịch thuật đa ngành đa ngữ đạt chuẩn

Các biên dịch viên chuyên nghiệp của chúng tôi có kinh nghiệm và đạt chuẩn, được lựa chọn dựa trên kinh nghiệm và các lĩnh vực chuyên môn. Quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng của chúng tôi đảm bảo Dịch thuật Online có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng đáp ứng được yêu cầu của bạn. Mỗi bản dịch công chứng được hoàn thành đều được kiểm tra hiệu đính chất lượng bởi biên tập viên trước khi chúng tôi cung cấp tài liệu hoàn chỉnh cho bạn.

Dịch thuật công chứng: Bảo mật và tin cậy

Tất cả các chuyên gia ngôn ngữ của Dịch thuật Online đều có ràng buộc bởi về bảo mật thương mại và thỏa thuận không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online rất coi trọng vấn đề bảo mật và an toàn thông tin. Tất cả các bản dịch đều được bảo mật nghiêm ngặt.

Các ngôn ngữ chúng tôi dịch thuật công chứng lấy nhanh trong ngày

·       Dịch thuật công chứng tiếng Anh
·       Dịch thuật công chứng tiếng Pháp
·       Dịch thuật công chứng tiếng Đức
·       Dịch thuật công chứng tiếng Nga
·       Dịch thuật công chứng tiếng Trung
·       Dịch thuật công chứng tiếng Nhật
·       Dịch thuật công chứng tiếng Hàn…

Gửi tài liệu dịch thuật online

Bạn có thể nhận yêu cầu báo giá dịch nhanh, gửi tài liệu cần dịch hoặc yêu cầu thêm thông tin, sử dụng mục Liên hệ - Thanh toán để chúng tôi phục vụ bạn tốt nhất.