Dịch thuật online giá rẻ

Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật có chất lượng và hiệu quả về chi phí? Chúng tôi, Dịch thuật Online, cung cấp các dịch vụ dịch thuật rẻ của hơn 30 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Hà Lan, tiếng Thụy Điển và nhiều ngôn ngữ khác. Nền tảng công nghệ dịch thuật tiên tiến của chúng tôi giúp giảm thời gian hoàn thành bản dịch và cho phép chúng tôi cung cấp các dịch vụ dịch thuật giá rẻ cho khách hàng của chúng mình.
dich thuat online gia re

Yêu cầu báo giá dịch thuật online giá rẻ

Giá mà bạn trả phụ thuộc vào thời gian quay vòng, loại nội dung cần dịch thuật (ví dụ như đó là tài liệu kỹ thuật hoặc y tế…) và mức độ chất lượng được yêu cầu cùng với cặp ngôn ngữ. Do đó, nếu bạn không vội vàng và có nội dung chung cần dịch, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và hoàn thành bản dịch trong vòng 48 giờ.
bao gia dich thuat

Dịch thuật tất cả định dạng file

Chúng tôi có thể làm việc với hầu hết các định dạng tài liệu như Microsoft Word, Adobe, HTML hoặc văn bản thuần túy. Hãy sử dụng biểu mẫu báo giá trong phần Liên hệ-Thanh toán ở trên cùng để nhận báo giá tức thì miễn phí.

Sử dụng công nghệ để giảm chi phí dịch thuật

Chúng tôi sử dụng công nghệ để cải thiện năng suất biên dịch. Bằng cách liên kết chi phí dịch thuật với thời gian hoàn thành, chúng tôi có thể giảm mức phí dịch thuật và chúng tôi chuyển khoản tiết kiệm này trực tiếp cho bạn.

Đơn giá dịch thuật chỉ 35.000đ/trang

Chúng tôi hiện đang áp dụng mức giá dịch thuật chuyên nghiệp chỉ từ 35.000đ/trang tài liệu Việt-Anh hoặc Anh-Việt. Chúng tôi có thể khẳng định đây là mức giá tốt nhất trong ngành, và bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ công ty dịch thuật nào khác sẵn sàng hạ thấp mức đó.

Luôn trực tuyến 24/7

Một lợi thế khác khi làm việc với chúng tôi là chúng tôi luôn phục vụ và hỗ trợ bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần, sẵn sàng giúp bạn với bản dịch của mình. Đến với chúng tôi, bạn có thể nhận được báo giá trong vòng 5 phút và có bản dịch của bạn được gửi đến email của bạn chỉ trong một vài giờ.
Chúng tôi ở đây luôn online trực tuyến. Điều này có nghĩa là, bạn có thể tiếp cận chúng tôi để được cung cấp các dịch vụ dịch thuật bất cứ lúc nào. Và chúng tôi sẽ đảm bảo với bạn với giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất cùng một lúc và tất cả chỉ có ở một nơi.

Dịch vụ dịch thuật công chứng giá rẻ

Nếu bạn cần dịch vụ dịch thuật công chứng, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ đó với mức giá đặc biệt!
Nếu bạn cần bản dịch của mình được chứng thực để làm hồ sơ xin visa du học, thăm thân, du lịch hoặc công tác, hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được các dịch vụ dịch thuật công chứng giá rẻ với chất lượng cao nhất chỉ với 35.000đ mỗi trang!
Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng cho các tài liệu như:
·         Giấy khai sinh
·         Giấy chứng nhận kết hôn
·         Giấy chứng tử
·         Giấy chứng nhận ly dị
·         Văn bằng, chứng chỉ
·         Bằng cấp học vấn
·         Phiếu lý lịch tư pháp
·         Giấy phép lái xe
·         Hộ chiếu
·         Hoặc bất kỳ tài liệu nào khác mà bạn có thể cần
Chúng tôi được tin tưởng hoàn thành xuất sắc hàng ngàn dự án dịch thuật giá rẻ!