Các dịch vụ trong lĩnh vực dịch thuật

Tổng hợp các dịch vụ trong lĩnh vực dịch thuật

Dịch thuật tài liệu pháp luật

Tại bộ phận dịch tài liệu pháp lý của Dịch thuật Online, chúng tôi hiểu rằng vấn đề quan trọng của tài liệu pháp lý chính là sự quan tâm đến tính chính xác chi tiết của ngôn ngữ. Chúng tôi đảm bảo rằng mỗi dòng văn bản, ý kiến, lý luận sẽ được dịch hoàn toàn dễ hiểu và phù hợp. Bạn có muốn tài liệu pháp lý của mình được hợp thức hóa qua nhiều ngôn ngữ? Hãy liên hệ với trực tiếp với chúng tôi để sử dụng dịch vụ dịch thuật uy tín và chất lượng nhất:

Dịch công chứng

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên đủ điều kiện và kinh nghiệm để thực hiện chức năng công chứng, họ được lựa chọn thật kỹ lưỡng để đảm bảo chúng tôi cung cấp một dịch vụ đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Một số tài liệu cần công chứng bản dịch gồm:
- Giấy khai sinh
- Học bạ
- Giấy chứng nhận kết hôn
- Giấy chứng nhận ly dị
- Sổ hộ khẩu
- Quyết định cử đi công tác
- Xác nhận mức lương
- Đơn xin nghỉ phép
- Đăng ký kinh doanh
- Hồ sơ nộp thuế
- Các loại văn bằng, chứng chỉ
- Hồ sơ du học
- Tài liệu xuất nhập cảnh ….

Phiên Dịch

Dịch thuật Online tự hào cung cấp cho khách hàng những phiên dịch viên chuyên nghiệp thông thạo ngôn ngữ theo từng chuyên ngành cho các hội nghị, hội thảo, tháp tùng. Dịch thuật Online có các phiên dịch viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực: Kinh tế, tài chính, y khoa, pháp luật, cấp thoát nước, xây dựng, chính trị văn hóa xã hội, giao dịch kinh tế thương mại. Đội ngũ phiên dịch viên của chúng tôi luôn mang suy nghĩ sẽ làm hài lòng khách hàng.

Dịch thuật hồ sơ thầu

Dịch hồ sơ thầu là một phần quan trọng trong toàn bộ quá trình đấu thầu. Bản dịch phải thể hiện toàn bộ mục đích của nhà thầu và không có sai sót nào. Bản dịch là cơ sở để nhà thầu chuẩn bị cho hồ sơ mời thầu. Vì vậy dịch hồ sơ thầu đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao. Dịch thuật Online với những dịch thuật viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm trong dịch tài liệu đấu thầu sẽ thực hiện dự án của khách hàng một cách hoàn hảo.

Dịch thuật Online thực hiện dịch những loại hồ sơ thầu: dịch hồ sơ thầu xây dựng công nghiệp và dân dụng, dịch tài liệu thiết bị đấu thầu, hồ sơ thầu xây dựng cầu đường …

Tài liệu hướng dẫn

Việc cho ra các tài liệu hướng dẫn đa ngôn ngữ là một nhiệm vụ rất khó khăn và mất nhiều thời gian, cho nên chúng tôi sẽ giúp các khách hàng tạo ra các bản hướng dẫn với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau thật sự hiệu quả trong việc giúp khách hàng của quý công ty có thể tiếp cận đến các sản phẩm thuận lợi nhất.

Tài liệu xuất cảnh

Với dịch vụ dịch thuật nhanh, chính xác trên 30 ngôn ngữ chúng tôi đang thực hiện sẽ giúp cho khách hàng hoàn thành hồ sơ xuất cảnh của mình nhanh chóng và đúng hạn. Hồ sơ xuất cảnh bao gồm các hồ sơ kết hôn, đoàn tụ, di dân, tỵ nạn, du lịch, du học, đầu tư, thăm thân nhân, xuất khẩu lao động…
Hơn nữa, chúng tôi tư vấn miễn phí cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến ngôn ngữ và có nhân viên phiên dịch hỗ trợ khách hàng trong các cuộc phỏng vấn.

Dịch phụ đề

Dịch vụ dịch phụ đề phim của chúng tôi cung cấp cho các nhà sản xuất phim và phân phối điện ảnh. Chúng tôi địa phương hóa ngôn ngữ cho lĩnh vực điện ảnh bằng nhiều hình thức và định dạng. Dịch phụ đề phim đóng vai trò quan trọng trong việc giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của văn hóa, ngôn ngữ và tôn trọng văn hóa của các nước khác. Đây là một phương diện làm thế giới nhỏ lại và bẻ gãy rào cản trong nghệ thuật ngôn ngữ.

Dịch sách

Dịch thuật Online cung cấp dịch vụ dịch sách toàn diện và đáng tin cậy. Chúng tôi dịch nhiều thể loại sách khác nhau sang nhiều ngôn ngữ. Với xu thế toàn cầu hóa, sách cần thiết khi dịch ra nhiều ngôn ngữ để cung cấp cho nhu cầu độc giả toàn thế giới. Nếu không có dịch vụ dịch sách thì độc giả thế giới sẽ không tiếp cận được những tác phẩm kinh điển như: “Chiến tranh và hòa bình”, “những người khốn khổ”, “Trăm năm cô đơn”.
Với đội ngũ dịch thuật viên chuyên nghiệp và am hiểu văn hóa nhiều nước trên thế giới chúng tôi tự tin sẽ hoàn thành tốt dự án của khách hàng.

Dịch tài chính

Mọi doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức kinh tế đều biết rằng tiền thì lưu thông trên toàn thế giới và biết rằng bản dịch tài chính chính xác là tuyệt đối cần thiết để chắc chắn thông tin tài chính không vi phạm luật lệ trên mọi phương diện.
Dịch thuật Online hiểu rằng bản dịch tài chính công ty và bản dịch tài liệu kinh doanh của doanh nghiệp phải chính xác, ngôn từ thích hợp.
Dịch thuật Online chuyên dịch những tài liệu tài chính: Báo cáo tài chính, hướng dẫn báo cáo tài chính, thu nhập doanh nghiệp và nhiều tài liệu tài chính khác.
Khách hàng có thể tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng bản dịch của Dịch thuật Online và chúng tôi làm việc với biên bản cam kết bảo mật thông tin cho khách hàng.

Dịch tài liệu kỹ thuật

Khi nói đến dịch tài liệu kỹ thuật thì Dịch thuật Online luôn hiểu rằng sự am hiểu và sử dụng đúng thuật ngữ chuyên ngành là điều rất quan trọng. Ngoài ra mỗi khách hàng có những yêu cầu khác nhau, vì vậy việc sử dụng các chuyên gia đúng chuyên ngành sẽ giúp cho bản dịch phù hợp thuật ngữ chuyên ngành và tài liệu kỹ thuật được đảm bảo là chính xác.

Dịch tài liệu pháp lý

Điều quan trọng nhất trong việc dịch tài liệu pháp lý là gì ? Đó là sự rõ ràng và sự chính xác của từ ngữ để biện minh cho một vấn đề pháp lý.

Hiệu đính bản dịch

Dịch thuật Online cung cấp các giải pháp hiệu đính và chỉnh sửa đa ngôn ngữ. Nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhanh chóng và chính xác. Hãy đặt tài liệu của bạn trong sự chăm sóc của chúng tôi và khám phá những gì khách hàng thỏa mãn.

Dịch thuật website

Dịch thuật Online có thể giúp bạn mở rộng thị trường kinh doanh của bạn trên toàn cầu bằng cách chuyển trang web của bạn thành một công cụ đa ngôn ngữ điều này có nghĩa là rõ ràng, súc tích và thông điệp bằng mọi ngôn ngữ. Dịch thuật Online - Online translation mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và giá cả kinh tế vì vậy công ty của bạn sẽ mở rộng trong nhiều quốc gia với những nền văn hóa khác nhau.

Dịch vụ dịch thuật khác

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhiều dịch vụ khác liên quan đến vấn đề ngôn ngữ như: đánh máy đa ngữ, chế bản...


Giải pháp dịch thuật đúng

Khả năng của Dịch thuật Online là sử dụng nguồn lực con người và công nghệ dịch thuật để nhanh chóng và linh hoạt mang lại lợi ích cho khách hàng.

Bảo mật và tin cậy

Tất cả các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

Dịch thuật Online còn cung cấp...

  • Dịch vụ dịch thuật văn bản nhanh, chính xác trên toàn lãnh thổ Việt Nam - làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần, 52 tuần mỗi năm!
  • Cán bộ dịch thuật được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên ngành đối với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau
  • Có các báo cáo tiến độ dịch thuật trực tuyến
  • Sử dụng bộ nhớ dịch thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng
  • Giải pháp Quản lý tài sản dịch thuật
    giúp giảm chi phí và đạt được tốc độ sử dụng lại văn bản nhanh hơn

Liên hệ với chúng tôi:

      2. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua các số hotline sau:

      0915.502.269 hoặc 094.525.9798 để yêu cầu giao nhận tận nơi và báo giá ngay.
      3. Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại: Số 56 Phố Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc văn phòng gần nhất của chúng tôi.