Dịch tài liệu y khoa - y tế - dược

Dịch tài liệu y tế-y khoa

Dịch tài liệu y tế-y khoa của Dịch thuật Online là một dịch vụ uy tín lâu năm, được khách hàng tín nhiệm cao tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp dịch vụ dịch tiếng nước ngoài sang tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược tốt nhất, chính xác nhất, nhanh nhất và giá rẻ nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ biên dịch dịch tài liệu y tế-y khoa nhanh, chính xác, bảo mật, tận tâm với chi phí rẻ nhất theo nhu cầu của khách hàng.

Dịch vụ biên dịch tài liệu y tế, y khoa, y học, dược áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bảo mật

Như chúng ta biết, thuật ngữ chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược là một phần quan trọng trong khối ngành chuyên sâu này. Y học là một lĩnh vực khoa học ứng dụng liên quan đến nghệ thuật chữa bệnh, bao gồm nhiều phương pháp chăm sóc sức khỏe nhằm duy trì, hồi phục cơ thể từ việc phòng ngừa và chữa bệnh. Y học hiện đại ứng dụng các kiến thức khoa học sức khỏe, nghiên cứu về y sinh học và công nghệ y học để chẩn đoán và chữa trị bệnh tật thông qua thuốc men, phẫu thuật hoặc bằng nhiều phương pháp trị liệu phong phú khác. Từ "y học" trong tiếng Anh là "medicine" có nguồn gốc từ tiếng Latin là "ars medicina", nghĩa là "nghệ thuật chữa bệnh".. Cho đến nay, nhiều tác giả cho rằng lịch sử y học có thể đã ra đời cùng với lịch sử phát sinh bệnh tật và lịch sử người thầy thuốc. Trong hang Ba anh em (La Grotte des Trois Frères) người ta đã tìm được bức vẽ cách đây khoảng 17 ngàn năm mô tả một phù thủy đầu hưu đang chữa bệnh. (source: wikipedia)

Để đảm bảo tính thống nhất của văn bản dịch tiếng nước ngoài chuyên ngành y học sang tiếng Việt và dịch từ tiếng Việt sang tiếng ngôn ngữ khác chuyên ngành y khoa, y tế, dược học, chúng tôi đã thực hiện chuẩn hóa các mẫu hồ sơ dịch thuật, có tư vấn pháp lý về hệ thống ngôn ngữ chuyên ngành, nên chúng tôi tự hào luôn đảm bảo các văn bản đến tay khách hàng là những sản phẩm ngôn ngữ chuẩn về hình thức, nội dung.

Đội ngũ biên dịch tài liệu y tế-y khoa có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Tại Dịch thuật Online, các cán bộ dịch thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của chúng tôi đủ năng lực đáp ứng tốt các yêu cầu và đang làm việc với các dự án dịch tài liệu y tế-y khoa lớn. Tất cả đều được chọn lựa trên cơ sở kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn. Quy trình tuyển chọn kỹ càng của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ như mong đợi. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách chất lượng bản dịch tài liệu y tế-y khoa sang tiếng Việt cao nhất. Mỗi văn bản dịch tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại do Dịch thuật Online hoàn thành đều được hiệu đính, biên tập, kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho quý khách.

Các văn bản dịch thuật đều được cán bộ dịch thuật có kiến thức chuyên ngành của chúng tôi kiểm tra. Tất cả các bản dịch đều biên tập nội dung và định dạng. Khi khách hàng yêu cầu, chúng tôi có thể thực hiện thêm các dịch vụ khác như chế bản, in ấn tài liệu với số lượng lớn.

Bảo mật và tin cậy

Tại Dịch thuật Online, tất cả các chuyên gia dịch thuật đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

Dịch thuật Online còn cung cấp...

  • Dịch vụ dịch thuật văn bản nhanh, chính xác trên toàn lãnh thổ Việt Nam - làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần, 52 tuần mỗi năm!
  • Cán bộ dịch thuật được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên ngành đối với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau
  • Có các báo cáo tiến độ dịch thuật trực tuyến
  • Sử dụng bộ nhớ dịch thuật (translation memory) để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng
  • Giải pháp Quản lý tài sản dịch thuật giúp giảm chi phí và đạt được tốc độ sử dụng lại văn bản nhanh hơn

Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp đa ngành-đa ngữ

Ngoài dịch vụ biên phiên dịch tài liệu y tế-y khoa nói trên, Dịch thuật Online còn cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngành đa ngữ các cặp ngôn ngữ chính phổ biến sau:

  • Dịch tiếng Pháp chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Pháp
  • Dịch tiếng Nhật chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Nhật
  • Dịch tiếng Đức chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Đức
  • Dịch tiếng Trung chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Trung
  • Dịch tiếng Nga chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Nga
  • Dịch tiếng Hàn chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Việt
  • Dịch tiếng Việt chuyên ngành y tế, y khoa, y học, dược sang tiếng Hàn

Liên hệ với chúng tôi: