Dịch thuật chuyên ngành Sản xuất - Kinh doanh

Thế giới phát triển rất nhanh kể từ thời đại thông tin. Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển những cách thức mới trong mọi lĩnh vực cuộc sống. Ngoài những
 bước phát triển, Thời đại thông tin còn mang đến phương thức làm việc mới, đó chính là Outsource (thuê ngoài). Các ngành công nghiệp sản xuất đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi phương thức hoạt động này. Và bây giờ chúng ta có  rất nhiều các công ty tận dụng nguồn lao động rẻ sẵn có và chính sách kinh tế thân thiện ở một số quốc gia như Trung Quốc và xây dựng cơ sở sản xuất bên ngoài ở những quốc gia đó.
Dịch thuật chuyên ngành Sản xuất - Kinh doanh

Khi các công ty chuyển sang sản xuất và lắp ráp ngoài nước, họ cần dịch vụ dịch thuật để dịch các văn bản pháp lý, kỹ thuật và các tài liệu khác liên quan đến việc thiết lập kinh doanh. Công ty Dịch thuật Online đã làm việc với các công ty này kể từ khi còn thành lập. Đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp của chúng tôi có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực dịch thuật với các ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi đã và đang thường xuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật sản xuất toàn diện cho khách hàng và đáp ứng nhu cầu của khách. Một số dự án dịch thuật sản xuất của chúng tôi bao gồm:

·           Sổ tay hướng dẫn sử dụng,
·           Sổ tay nhân viên,
·           Hỗ trợ Marketing,
·           Bảng thông số sản phẩm,
·           Các văn bản pháp lý, ....

Công ty Dịch thuật Online tuân theo quy trình hoạt động hiệu quả, đảm bảo mọi công việc dịch thuật được giao cho biên dịch viên phù hợp nhất với giá cả cạnh tranh. Tất cả các dự án đều được trả lại nhanh nhất có thể, đồng thời luôn đảm bảo được chất lượng văn bản dịch.

Vui lòng tìm bảng báo giá ngay tại menu đầu trang!

Do chúng tôi làm việc với nhiều biên dịch viên trên khắp đất nước, chúng tôi luôn có các chuyên gia trong hầu hết các cặp ngôn ngữ và lĩnh vực cần thiết. Nếu bạn muốn sử dụng  dịch vụ dịch thuật sản xuất của công ty, bạn có thể tra menu đầu trang để xem bảng báo giá dịch thuật cho văn bản của mình ngay bây giờ. Nếu có thắc mắc gì thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể.

Liên hệ với Dịch thuật Online

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net  để chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về dịch thuật của bạn.