Dịch thuật lấy nhanh

Dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp của Dịch thuật Online cung cấp chất lượng tuyệt vời và thời gian hoàn thanh nhanh nhất cho các doanh nghiệp và cá nhân. Dịch thuật Online là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu trực tuyến hàng đầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức và cá nhân nhờ sự hỗ trợ khách hàng đẳng cấp thế giới và hệ thống đặt hàng dịch tài liệu trực tuyến thuận tiện. Các doanh nghiệp đã chọn Dịch thuật Online cho nhu cầu dịch tài liệu của họ bởi vì họ có yêu cầu chất lượng cao, thời gian hoàn thành nhanh và giá cả thấp nhất.
Dịch vụ dịch thuật online uy tín, lấy nhanh, giá rẻ

Dịch thuật Online có kinh nghiệm dịch thuật nhiều loại tài liệu chuyên ngành và hoàn thiện hồ sơ như sau:
·         Các bản trích lục đăng ký
·         Các chứng nhận đăng ký
·         Điều lệ công ty
·         Các hợp đồng giao dịch
·         Ủy quyền
·         Báo cáo tài chính
·         Báo cáo nghiên cứu thị trường…
·         Giấy phép lái xe
·         Ủy quyền, thư giới thiệu, thỏa thuận, tuyên bố, các văn bằng chứng chỉ…
  • Chứng nhận kết hôn
  • Chứng nhận ly hôn
  • Giấy khai sinh
  • Giấy chứng tử
  • Hộ chiếu
  • Chứng minh thư
  • Sổ hộ khẩu
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Làm thế nào để dịch nhanh như vậy?
·         Vì chúng tôi biết rằng tốc độ rất quan trọng đối với bạn.
·         Dịch thuật Online là một trong những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật trực tuyến lớn nhất. Chúng tôi có hàng trăm phiên dịch viên đang chờ để làm việc theo đơn đặt hàng của bạn.
Làm thế nào để bạn đảm bảo chất lượng?
·         Chúng tôi lựa chọn rất kỹ và chỉ tuyển dưới 10% số người biên dịch viên nộp đơn xin làm việc hoặc cộng tác.
·         Mỗi biên dịch viên đều đã hoàn tất một quy trình sàng lọc kỹ càng. Họ đã được kiểm tra khả năng dịch thuật trong cặp ngôn ngữ mà họ nhận dịch, thông qua nhiều bài kiểm tra lựa chọn và bằng cách thực hiện các bản dịch được chứng nhận trong môi trường có thời gian ấn định.
·         Biên dịch viên tại Dịch thuật Online phải là các dịch giả chuyên nghiệp có kinh nghiệm hơn 5 năm.
Chi phí dịch thuật là bao nhiêu?
·         Đối với bản dịch được xác nhận chất lượng, chi phí phụ thuộc vào số lượng trang được dịch. Chi phí của chúng tôi là từ 35.000VND/trang. Một trang được định nghĩa là: 300 từ hoặc ít hơn (bao gồm cả số), kích thước một mặt và cỡ chữ là 14 hoặc trang A4. Hơn 300 từ trên một trang sẽ được coi là các trang khác và được định giá tương ứng với cùng mức phí 35.000VND trở lên cho mỗi 300 từ.
·         Bản dịch của chúng tôi được định giá theo từ. Giá của chúng tôi là từ 500VND cho mỗi từ với mức phí tối thiểu là 500.000VND cho mỗi đơn đặt hàng. Các số được bao gồm trong số từ của chúng tôi tính.
Chính sách hoàn tiền như thế nào?
·         Nếu bạn đã được hoàn lại tiền hoặc nếu bạn đã hủy đơn hàng của mình, bạn sẽ nhận được email xác nhận cùng với chi tiết thanh toán và hoàn lại tiền cho đơn đặt hàng của bạn.
·         Khoản tiền hoàn lại có thể mất vài ngày làm việc để được xác nhận.
Bạn có công chứng tài liệu không?
·         Có. Chúng tôi có cung cấp dịch vụ dịch thuật có công chứng lấy nhanh. Hồ sơ để dịch thuật và công chứng phải là hồ sơ có ký và đóng dấu theo quy định của pháp luật Việt Nam để sử dụng cho các mục đích pháp lý như hoàn thành hồ sơ xin visa du lịch, du học, xuất khẩu lao động hoặc các giấy tờ khác được dịch và công chứng cho mục đích pháp lý đặc thù công việc.

QUY TRÌNH DỊCH THUẬT LẤY NHANH SIÊU DỄ CHO KHÁCH HÀNG
gui tai lieu dich thuat online
thanh toan cho dich thuat online

nhan tai lieu dich thuat online
Gửi tài liệu online
Gửi tài liệu dịch thuật trực tuyến cho chúng tôi vào email: lienhe@dichthuatonlinet.net. Chúng tôi xác nhận số lượng, báo giá và thời gian hoàn thành.

Thanh toán online
Quý khách thanh toán trực tuyến bằng chuyển khoản hoặc Paypal cho chúng tôi theo thông tin sau. Chúng tôi xác nhận thanh toán và tiến hành dịch thuật.

Nhận tài liệu qua email
Tài liệu dịch thuật lấy nhanh, lấy gấp sẽ được gửi lại cho Quý khách qua email. Chúng tôi tiếp nhận phản hồi và đảm bảo chất lượng bản dịch trọn đời.

Ngôn ngữ chúng tôi dịch thuật

Tại sao chọn Dịch thuật Online?

Tiếng Anh
Tiếng Ả Rập
Tiếng Bungari
Tiếng Quảng Đông
Tiếng Trung Quốc (Giản thể)
Tiếng Trung Quốc (Phồn thể)
Tiếng Séc
Tiếng Đan Mạch
Tiếng Hà Lan
Tiếng Pháp
Tiếng Đức
Tiếng Hungari
Tiếng Ý/Italia
Tiếng Indonesia
Tiếng Nhật
Tiếng Hàn Quốc
Tiếng Phần Lan
Tiếng Bồ Đào Nha
Tiếng Nga
Tiếng Slovak
Tiếng Tây Ban Nha
Tiếng Thụy Điển
Tiếng Thái
Tiếng Ukraina
Tiếng Việt Nam
Biên dịch viên chất lượng
Dịch thuật Online chỉ làm việc với những người dịch chuyên nghiệp có chất lượng cao nhất từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi chọn lọc kỹ những chuyên gia ngôn ngữ và dịch giả chuyên nghiệp.
Hầu hết các dịch giả của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn, có kỹ năng chuyên môn trong các ngành như: Di trú, Dịch thuật chứng thực, Pháp lý, Nghiên cứu thị trường, Thông cáo báo chí, Trò chơi, Công nghiệp, Tiếp thị và Nhân sự.
Báo giá trung thực
Dịch thuật Online cam kết minh bạch tối đa với khách hàng dịch thuật tài liệu. Đây là lý do tại sao chúng tôi công bố giá của chúng tôi và không có phí ẩn. Chúng tôi cũng cung cấp thông tin chi tiết về quy trình của mình, vì vậy khách hàng của chúng tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một dịch vụ dịch thuật đơn giản, dễ sử dụng làm hài lòng khách hàng của mình.
Bảo mật tài liệu dịch thuật
Chúng tôi mong muốn tạo ra các mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Chúng tôi hiểu rằng khách hàng của chúng tôi coi trọng quyền riêng tư của họ, đặc biệt là khi nói đến các tài liệu kinh doanh cá nhân hoặc bí mật kinh doanh. Do đó, chúng tôi thực hiện các biện pháp phòng ngừa tối đa để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tất cả các tài liệu của khách hàng. Chúng tôi không chia sẻ bất kỳ thông tin khách hàng hoặc tài liệu với bất cứ ai. Dịch giả của chúng tôi thỏa thuận không tiết lộ và việc xem tài liệu được giới hạn ở cơ sở cần biết.
Thời gian dịch thuật nhanh
Vì thời gian hoàn thành dịch thay đổi theo ngôn ngữ, chúng tôi có thể trả tài liệu ngắn trong vòng vài giờ. Dịch thuật tiếng Anh của chúng tôi là một trong những dịch vụ nhanh nhất trong ngành, cung cấp Bản dịch được chứng thực gấp chỉ trong vòng 3 giờ cho khách hàng. Các dịch giả tiếng Nhật, dịch giả Trung Quốc, dịch giả tiếng Đức, dịch giả tiếng Pháp của chúng tôi đều là những người nhanh nhất và giàu kinh nghiệm nhất trong ngành. Luồng công việc được sắp xếp hợp lý giúp chúng tôi tối ưu hóa để phục vụ khách hàng theo cách hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi đã loại bỏ các bước lãng phí thời gian tồn tại trong các cơ quan dịch thuật truyền thống bằng cách khai thác sức mạnh của web. Dịch giả của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm dịch hàng ngàn tài liệu kinh doanh, giấy khai sinh, giấy chứng nhận kết hôn và bảng điểm học tập cho hàng ngàn khách hàng. Chuyên môn và kinh nghiệm của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp bản dịch chất lượng cao nhanh hơn mà bất kỳ ai khác trong ngành dịch thuật tài liệu.