Dịch thuật ngành điện tử gia dụng

Dịch thuật bản địa hóa cho ngành công nghiệp điện tử gia dụng

Theo thống kê, 55% người tiêu dùng toàn cầu cho biết họ chỉ mua các sản phẩm từ các trang web được viết bằng ngôn ngữ của họ. Điều này đặc biệt đúng trong ngành công nghiệp bán các sản phẩm điện tử gia dụng với nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng và nhiều cửa hàng. Người mua muốn các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn sử dụng và hỗ trợ khách hàng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Ngoài các vấn đề ngôn ngữ, sản xuất sản phẩm loại này thường diễn ra ở một quốc gia khác theo thiết kế có sẵn.
dich thuat nganh dien tu gia dung

Dịch thuật Online hỗ trợ toàn bộ quá trình trình: từ thiết kế hợp tác quốc tế đến sản xuất ở nước ngoài; từ tiếp thị đến bán hàng; từ hỗ trợ khách hàng đến sửa chữa; và từ xử lý đến tân trang lại.
Việc phục vụ cho cả thị trường B2B và B2C yêu cầu dịch thuật không chỉ chính xác mà còn đáng tin cậy. Điều đó có nghĩa là văn bản phải được bản địa hóa và chuyển ngữ - nó phải phù hợp về mặt văn hóa và đúng với văn phong của ngôn ngữ đích.
Các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi là những chuyên gia không chỉ trong ngôn ngữ mà họ đã chọn mà còn là chuyên gia trong các lĩnh vực của họ. Biên dịch viên của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và cũng là chuyên gia về chuyển ngữ, tiếp thị đa ngôn ngữ và bản địa hóa.

 

Dịch thuật Online là chuyên gia trong dịch thuật ngành điện tử gia dụng

Chúng tôi là một đối tác dịch thuật lâu năm trong lĩnh vực Điện tử gia dụng. Chúng tôi đã và đang làm việc với các công ty điện tử tiêu dùng lớn như Samsung, LG, Panasonic, Philips và Sony để bản địa hóa thiết bị của họ cho nhiều thị trường toàn cầu và dịch tài liệu hướng dẫn sử dụng sang hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Dịch thuật Online cung cấp các giải pháp địa phương hóa toàn diện và tùy chỉnh, tiết kiệm chi phí và đảm bảo thời gian theo đúng tiến độ yêu cầu. Phương pháp duy nhất của Dịch thuật Online là đảm bảo công việc biên dịch rõ ràng, chính xác với giá trị cao mà khách hàng luôn tin tưởng.

Các tài liệu chúng tôi dịch thuật

v  Bản địa hóa nội dung website
v  Bản địa hóa phần mềm và ứng dụng
v  Tiếp thị và in ấn trực tuyến
v  Hướng dẫn sử dụng và Chỉ dẫn
v  Các câu hỏi thường gặp (FAQ)
v  Các điều khoản và điều kiện
v  Thỏa thuận thương mại
v  Các văn bản trao đổi về chuỗi cung ứng toàn cầu

Liên hệ với Dịch thuật Online

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net  để chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về dịch thuật của bạn.

Chuyên gia dịch thuật đáng tin cậy

Tạo doanh thu cho khách hàng: Chúng tôi có hơn 1000 khách hàng ký kết thành công những hợp đồng quốc tế và tại Việt Nam khi sử dụng dịch vụ biên phiên dịch đa ngôn ngữ chuyên nghiệp của chúng tôi.
Dịch thuật sang tiếng mẹ đẻ: Các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi có thể dịch sang tiếng mẹ đẻ của họ và có thể phục vụ hơn 100 cặp ngôn ngữ khác nhau. Chúng tôi phân công nhiệm vụ dựa vào nơi sinh sống của biên dịch viên.
Độ chính xác lần đầu tiên 99%: Chúng tôi chỉ lựa chọn những biên dịch viên tốt nhất và cung cấp kết quả quản lý dự án chặt chẽ với độ chính xác 99% trong lần đầu tiên đối với nội dung đã dịch. Quản lý bộ nhớ dịch thuật giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho bạn.