Twitter gỡ bỏ Bing Translation khỏi ứng dụng di động và nền tảng web

twitter dich thuat
Một tính năng dịch thuật hữu ích (mặc dù đôi khi hoạt động tương đối yếu) có vẻ như đã biến mất khỏi nền tảng của Twitter, chưa đầy hai tháng sau khi công ty sở hữu mạng xã hội lớn này âm thầm đưa vào ứng dụng. Tính năng này cho phép mọi người sử dụng máy dịch thuật Bing của Microsoft dịch các đoạn tweet khi ấn chọn lên một nút chức năng dịch.
Một lý do cho việc tính năng dịch thuật Bing bị gỡ bỏ có thể là do độ chính xác của nó không được cao.
Người phát ngôn của Twitter từ chối bình luận về điều này. Tuy nhiên, Twitter đã từng có dấu hiệu từ bỏ các tính năng mới này và quyết định lần này là một kết quả như vậy. Có vẻ như Twitter đã thử nghiệm tính năng dịch thuật Bing rồi và hãng không có đủ kiên nhẫn để có thể đi đến cùng. Việc âm thầm gỡ bỏ tính năng dịch ngôn ngữ vốn rất hữu ích này rất đáng chú ý, nhất là trong bối cảnh mỗi ngày có một lượng rất lớn các đoạn tweet được trao đổi bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, và điều đó là một động thái gây bất ngờ của Twitter.
Nhiều người đã từng nhắc đến việc gỡ bỏ tính năng dịch thuật này và một số tỏ ra khá thất vọng về quyết định của Twitter
Tuần qua, Twitter cũng đã tăng cường các thử nghiệm ngôn ngữ. Cũng có bằng chứng cho thấy công ty này đang chuẩn bị giới thiệu các dịch vụ mua sắm mới. Xét về tầm quan trọng của tính năng dịch thuật tích hợp, Twitter có thể sẽ đưa vào phiên bản mới được chỉnh sửa, mặc dù phiên bản ngôn ngữ mới này có thể không được hỗ trợ bởi Bing. 
(Dịch thuật Online theo thenextweb.com)
(C) Copyright: Hãy trích dẫn nguồn khi phát hành lại nội dung này