Công cụ dịch thuật trực tuyến

Công cụ » Dịch thuật trực tuyến

Ngày nay, nhờ sự tiến bộ của công nghệ dịch thuật, những tài liệu, ngôn từ, tiếng nói của các ngôn ngữ khác nhau dễ dàng được chuyển ngữ một cách nhanh chóng với độ chính xác tương đối, giúp cho việc thông tin liên lạc, nắm bắt nội dung trao đổi dưới nhiều hình thức trở nên dễ dàng hơn bao giờ. Dịch thuật Online xin giới thiệu tính năng dịch trực tuyến một số cặp ngôn ngữ chính mà quý vị có thể gặp, mong rằng tính năng này sẽ có ích với nhu cầu của quý khách.
Những ngôn ngữ được hỗ trợ:
Tiếng Anh, Ả-rập, Bulgari, Catalan, Trung Quốc, Croatian, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Philippine, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hê-brơ, Hindi, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Latvia, Lithuania, Na Uy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Secbia, Slovakia, Slovenia, Thụy Điển, Ukraina, Việt Nam.
Kết luận:
Dù chất lượng bản dịch hay nhu cầu, yêu cầu về độ chính xác thế nào, thì đây vẫn là hình thức dịch máy (machine-based-translation) và không tránh khỏi những sai sót về tính chuyên ngành cũng như cách sắp xếp câu từ về ngôn ngữ đích (target language).