Dịch thuật ngành Xây dựng và Kiến trúc

Dịch thuật Online là công ty hàng đầu về cung cấp giải pháp ngôn ngữ chuyên ngành toàn diện cho nhu cầu dịch thuật ngành xây dựng và kiến trúc. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia ngôn ngữ đa dạng đảm bảo dịch tài liệu tất cả các khía cạnh của quy trình kinh doanh xây dựng; kỹ thuật, pháp lý và tài chính. Chúng tôi là đơn vị dịch thuật áp dụng Tiêu chuẩn chất lượng dịch thuật Châu Âu EN15038.

dich thuat nganh xay dung va kien truc

Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các phân ngành như:

·         Chủ đầu tư
·         Kiến trúc sư
·         Kỹ sư xây dựng
·         Nhà đầu tư
·         Tổng thầu

Các loại tài liệu mà chúng tôi dịch

Dịch thuật Online đảm bảo độ chính xác 100% của tài liệu đã dịch. Chúng tôi dịch thuật:
·         Các phương án xây dựng
·         Bản vẽ (kiến trúc, kết cấu, cơ khí, đường ống và điện)
·         Hồ sơ thiết kế
·         Hồ sơ xây dựng
·         Hợp đồng xây dựng
·         Hồ sơ tài chính
·         Phần mềm thiết kế xây dựng; 3D, Thiết kế có sự hỗ trợ của máy tính (CAD), Tính toán thiết kế kỹ thuật dùng máy tính (CAE), Sản xuất có trợ giúp bằng máy tính (CAM), v.v.

Đội ngũ biên dịch của chúng tôi

Chúng tôi chỉ sử dụng các biên dịch viên hiện tại hoặc từng là các chuyên gia như kỹ sư xây dựng, chuyên gia kỹ thuật kết cấu, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, có chuyên môn và kiến thức và đủ điều kiện dịch thuật các tài liệu kiến trúc và xây dựng của bạn. Tại Dịch thuật Online, để duy trì và đảm bảo chất lượng cao của các bản dịch, các biên dịch viên của chúng tôi được lựa chọn theo các tiêu chí nghiêm ngặt tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001 và EN 15038.
·         Bằng cấp chuyên ngành dịch thuật liên quan từ trường đại học có uy tín
·         Có hơn 4 năm kinh nghiệm dịch thuật kiến trúc và xây dựng
·         Trải qua kiểm tra trình độ dịch thuật

Bạn đang tìm kiếm biên dịch và phiên dịch trong lĩnh vực khác? 

Dịch thuật Online còn cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch chuyên ngành trong một loạt các lĩnh vực chuyên môn khác. Dù yêu cầu của bạn là gì, chúng tôi cũng có thể tìm được các chuyên gia ngôn ngữ phù hợp để hỗ trợ bạn. Nếu ngành công nghiệp của bạn hoặc dự án không được liệt kê ở đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp và cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn.
Các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi sử dụng kiến thức về thuật ngữ cụ thể theo chủ đề để cung cấp các bản dịch chính xác, rõ ràng trong mọi bối cảnh - cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với các đối tác nước ngoài.

Liên hệ với Dịch thuật Online

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net  để chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về dịch thuật của bạn.