Dịch thuật ngành hàng không và quốc phòng

Điều bắt buộc đối với các công ty hàng không vũ trụ và quốc phòng là hợp tác với các đối tác để thúc đẩy các dự án thành công. Dịch thuật Online là một đối tác ngôn ngữ lâu năm trong ngành hàng không vũ trụ và quốc phòng với khả năng cung cấp dịch vụ biên dịch và phiên dịch hơn 30 ngôn ngữ. Dịch thuật Online có nền tảng chuyên môn vững chắc về các yêu cầu của ngành hàng không vũ trụ và quốc phòng và cung cấp các giải pháp ngôn ngữ toàn diện và tùy biến hiệu quả về chi phí và đảm bảo thời gian theo tiến độ dự án. Phương pháp duy nhất của chúng tôi mà khách hàng tin dùng chính là sự rõ ràng, chính xác nhất về thông tin.
dich thuat nganh hang khong va quoc phong

Chúng tôi có thể đáp ứng nhiều yêu cầu khác nhau, bao gồm cả việc tuân thủ các Quy định về Kiểm soát trao đổi vũ khí quốc tế của Mỹ (ITAR) trong nhiều lĩnh vực chức năng khác nhau.
Các nhà ngôn ngữ học của chúng tôi tự tin và chuyên nghiệp khi làm việc với các công nghệ và các loại file cụ thể và đã làm việc với bản dịch chính xác của hướng dẫn sản xuất và hệ thống điện tử thuộc hơn 30 ngôn ngữ khác nhau.
Cùng với đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bằng công nghệ nội bộ của chúng tôi. Trong hàng không vũ trụ và quốc phòng, sự lặp lại cụm từ và tính nhất quán của thuật ngữ là yếu tố chính, vì vậy phần mềm Bộ nhớ dịch thuật của chúng tôi được chứng minh có thể tiết kiệm cho bạn khoảng 20% chi phí.
Cuối cùng, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của bảo mật trong ngành của bạn, vì vậy chúng tôi sao lưu dữ liệu của bạn trên các hệ thống phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và an ninh quốc tế ISO: 27001 và ISO: 9001.

Các loại tài liệu chúng tôi dịch thuật

v  Hướng dẫn vận hành và bảo trì
v  Bản vẽ kỹ thuật (CAD, CAM, MEP)
v  Đánh giá rủi ro
v  Bằng sáng chế kỹ thuật
v  Báo cáo kỹ thuật
v  Yêu cầu đề xuất
v  Đề xuất rà soát đặc biệt và Hồ sơ dự thầu
v  Tài liệu về sức khỏe và an toàn
v  Đặc điểm kỹ thuật quân sự

Để biết thêm thông tin về dịch vụ dịch thuật hàng không và quốc phòng của Dịch thuật Online

Liên hệ với chúng tôi

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 - 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net để được tư vấn trực tuyến, đáp ứng các yêu cầu dịch thuật của bạn.