Dịch thuật chuyên ngành tài chính

Ưu thế dịch vụ dịch thuật chuyên ngành tài chính kinh tế của Dịch thuật Online

ü  Dịch giả bản địa có trình độ cao chuyên ngành kinh tế và tài chính
ü  Chất lượng đảm bảo, được các công ty tài chính hàng đầu tin cậy
ü  Bản dịch của chúng tôi bàn giao đúng tiến độ với chất lượng cao nhất
dich thuat chuyen nganh tai chinh

Dịch vụ dịch thuật ngành tài chính và kinh tế chính xác, chất lượng cao

Dịch thuật Online cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu tài chính và kinh tế chất lượng cao. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp dịch vụ dịch thuật cho các ngân hàng, cơ quan quản lý tài sản, nhà đầu tư và các tổ chức tài chính khác. Chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ dịch thuật tài chính chuyên biệt cho những cơ quan lớn trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng, như Vietcombank, Ngân hàng Nhà nước, CitiBank…

Chúng tôi hiểu nhu cầu về thông tin giao dịch chi tiết, chính xác trong ngành của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ làm việc với các chuyên gia dịch thuật ngành tài chính với kiến thức sâu rộng về thuật ngữ của ngành và các tiểu ngành liên quan.

Chúng tôi có thể cung cấp bản dịch tài chính chất lượng cao, chính xác đối với bất kỳ loại tài liệu tài chính nào, bao gồm báo cáo tài chính, cơ hội đầu tư và báo cáo hàng năm, cũng như các báo cáo khác. Đương nhiên, chúng tôi xử lý tài liệu của bạn một cách bảo mật và riêng tư tối đa: Nhóm quản lý dự án của chúng tôi và các nhà ngôn ngữ học của có thể ký Thỏa thuận không tiết lộ thông tin nếu được yêu cầu.

Dịch thuật tài liệu tài chính ở bất kỳ định dạng file nào

Các chuyên gia chế bản của chúng tôi có khả năng vượt trội đảm bảo giữ nguyên bố cục của tài liệu đã dịch giống với bản gốc và xuất bản tài liệu ở cùng định dạng tệp với tài liệu nguồn. Điều này có nghĩa là chúng tôi tự tin xử lý và dịch thuật nội dung ở bất kỳ định dạng file nào, có thể là các trang được quét/scan hay các tệp PDF dài có biểu đồ và bảng đầy các số liệu tài chính.

Dịch tài liệu tài chính nhanh và đúng hạn

Thời gian là tiền bạc. Vì vậy, các dịch giả có tay nghề cao và có trình độ của chúng tôi và các quản lý dự án chuyên ngành của chúng tôi làm việc suốt ngày đêm để đảm bảo tài liệu của Quý khách được bàn giao kịp thời nhằm tối đa hóa lợi nhuận của bạn. Nếu bạn yêu cầu dịch thuật nhanh hàng trăm trang tài liệu trong vòng một tuần hoặc thông cáo báo chí được gửi ngay qua đêm, chúng tôi đều biết cách thực hiện.

Vì doanh nghiệp của bạn không ngừng phát triển, và đơn vị chúng tôi cũng vậy. Tất cả các chuyên gia biên dịch của chúng tôi đều được đào tạo liên tục và chúng tôi luôn cập nhật công nghệ mới nhất để cung cấp cho bạn dịch vụ biên phiên dịch tốt nhất có thể với mức giá phải chăng.

Liên hệ với chúng tôi hôm nay để được báo giá miễn phí. Gửi tài liệu đến cho chúng tôi theo email: lienhe@dichthuatonline.net. Quản lý dự án của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng một giờ làm việc.

Các tài liệu chúng tôi dịch thuật

Bảng cân đối ngân sách/ bảng cân đối kế toán
Báo cáo kết quả kinh doanh
Hợp đồng
Tờ khai thuế
Hồ sơ ngân hàng
Chứng từ bảo hiểm
Bảo lãnh ngân hàng
Chào bán nội bộ/công khai
Quy trình kế toán
Thủ tục thẩm định
Dự án tài chính
Triển vọng đầu tư
Báo cáo thường niên
Báo cáo của kiểm toán viên
Báo cáo lưu chuyển tiền tệ

Các định dạng file

Chúng tôi có thể biên dịch ở tất cả các định dạng file phổ biến, bao gồm PDF, Word, InDesign và xuất bản các bản dịch ở cùng định dạng với file gốc.

Các ngôn ngữ dịch thuật

Chúng tôi dịch sang tất cả các ngôn ngữ chính, bao gồm:



Chúng tôi cung cấp dịch vụ toàn diện

Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ biên dịch chuyên ngành vượt trội so với các cơ quan dịch thuật truyền thống khác. Hãy tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi là đối tác tin cậy của hơn 200 tổ chức tài chính tại Việt Nam và trên thế giới.
v Công tác dịch thuật chỉ được thực hiện bởi các chuyên gia ngôn ngữ chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuẩn
v Thời gian thực hiện nhanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng
v Đơn giá tính cho mỗi cấu trúc từ mà không phát sinh chi phí ẩn
v  Xử lý các hồ sơ bảo mật tối đa
v  Bàn giao bản dịch vào hoặc trước ngày đã thỏa thuận
v  Có cán bộ quản lý dự án các công đoạn của quá trình dịch thuật


Tại sao lại chọn Dịch thuật Online?

100%
Chất lượng được đảm bảo
Chúng tôi có thể thực hiện không giới hạn các chỉnh sửa  cho bạn cho đến khi bạn hài lòng.
98%
Bàn giao đúng hẹn
Trong năm vừa qua, chúng tôi đã giao hơn 98% đơn hàng đúng hạn.
30%
Giá cả cạnh tranh
Giúp bạn tiết kiệm tới 30% so với dịch vụ từ các công ty dịch thuật truyền thống khác.