Dịch thuật chuyên ngành Năng lượng

Biên dịch và phiên dịch ngành năng lượng

Tại Dịch thuật Online, biên dịch và thông dịch viên của chúng tôi không chỉ có hiểu biết về ngôn ngữ đích mà còn có nhiều năm kinh nghiệm sử dụng thuật ngữ cụ thể trong ngành và kiến thức về các quy trình chính thức của ngành năng lượng.
Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể giúp khắc phục các rào cản ngôn ngữ phát sinh trong lĩnh vực công việc này và những vấn đề liên quan chặt chẽ đến ngành năng lượng.
dich thuat chuyen nganh nang luong
Chúng tôi và các biên dịch viên của mình sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình trong kinh doanh toàn cầu và có thể hỗ trợ bạn trong các cuộc họp, đàm phán và hội nghị cũng như cung cấp dịch vụ dịch thuật email cho tất cả các tài liệu liên quan.
Chúng tôi luôn sẵn sàng sắp xếp thông dịch viên cho các cuộc gặp gỡ khách hàng của bạn ở bất kỳ nơi nào vì chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ phiên dịch trên toàn cầu.

 

Giới thiệu về ngành công nghiệp năng lượng 

Ngành này chắc chắn có ảnh hưởng đến gần như tất cả các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp trên toàn thế giới, vì sản xuất điện, nhiên liệu và khí đốt rất cần thiết cho gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Bản thân ngành công nghiệp năng lượng là một lĩnh vực rất lớn bao gồm tất cả các ngành liên quan đến sản xuất, vì vậy việc buôn bán và phân phối năng lượng về bản chất là đa phương và đa ngôn ngữ. Đây là một ngành đang chịu áp lực lớn khi chuyển sang các nhiên liệu bền vững và "xanh" trong một thế giới ngày càng nhận thức về bảo vệ môi trường. Một loạt các chủ đề có tên 'Ngành năng lượng - Energy Industry' và một số lượng lớn các sự kiện diễn ra trên toàn cầu đều cố gắng cải thiện ngành công nghiệp năng lượng để ủng hộ các phương pháp 'xanh hơn', điều này có nghĩa là giao tiếp quốc tế hiệu quả rất quan trọng và kỹ năng của các biên dịch và phiên dịch phải rất tốt.

 

Dịch vụ dịch thuật ngành năng lượng của chúng tôi gồm các lĩnh vực: 

Tiêu chuẩn độ tin cậy carbon
Hiệu quả năng lượng
Năng lượng tái tạo
Sự đền bù carbon
Ngành công nghiệp dầu khí
Biến đổi khí hậu
Công nghệ sạch
Khí nhà kính
Năng lượng gió
Quản lý chất thải
Giảm phát thải
Hội nghị về khí hậu
Vấn đề môi trường
Nhiên liệu hóa thạch
Luật môi trường
Phát triển bền vững
Nhiên liệu sinh học
Đánh giá tác động môi trường
Năng lượng hạt nhân
Bắt và nhốt khí carbon
Phát triển năng lượng mặt trời

 

Bạn đang tìm kiếm biên dịch và phiên dịch trong lĩnh vực khác? 

Dịch thuật Online còn cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch chuyên ngành trong một loạt các lĩnh vực chuyên môn khác. Dù yêu cầu của bạn là gì, chúng tôi cũng có thể tìm được các chuyên gia ngôn ngữ phù hợp để hỗ trợ bạn. Nếu ngành công nghiệp của bạn hoặc dự án không được liệt kê ở đây, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trực tiếp và cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn.
Các chuyên gia ngôn ngữ của chúng tôi sử dụng kiến thức về thuật ngữ cụ thể theo chủ đề để cung cấp các bản dịch chính xác, rõ ràng trong mọi bối cảnh - cho phép bạn giao tiếp hiệu quả với các đối tác nước ngoài.

 

Liên hệ với Dịch thuật Online

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269 hoặc 094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net  để chúng tôi có thể giúp bạn đáp ứng các yêu cầu về dịch thuật của bạn.