Chuyên ngành dịch thuật


Dịch thuật & Địa phương hóa ngôn ngữ của Dịch thuật Online không chỉ là các dịch vụ dịch thuật thông thường. mà chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ dịch thuật đa dạng như địa phương hóa phần mềm và website, chế bản và các dịch vụ đàm thoại (có thể thông qua các công ty đối tác). Tất cả nỗ lực này giúp chúng tôi có thêm khách hàng mới, thâm nhập vào các thị trường mới và giúp doanh thu của khách hàng tăng lên. 
Bằng kinh nghiệm, đội ngũ dịch giả tận tâm và quản lý dự án tốt, chúng tôi có thể đảm nhận những dự án có quy mô lớn. Thực tế là chúng tôi cung cấp các dịch vụ đồng bộ cần thiết mà các công ty cần để tiến hành kinh doanh và thành công trong môi trường quốc tế. 
Hãy nhớ rằng - Dịch thuật giúp bạn mở rộng thị phần!
Khi kinh doanh ngày càng trở thành một hoạt động toàn cầu hóa, thì các công ty sẽ tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật để giúp cho các sản phẩm, dịch vụ cũng như thông điệp của họ được hiểu cả về mặt văn hóa và trong khu vực - tất cả điều đó đều nhằm thu hút thêm được khách hàng và mở rộng được thị phần của mình. 
Trên thực tế, dịch vụ dịch thuật không còn là kiểu dịch thuật tài liệu nữa. Ngày nay, dịch thuật tài liệu là hình thức dịch thuật cơ bản nhất mà một công ty dịch thuật tiến hành. Các doanh nghiệp đang thâm nhập thị trường mới cần có thêm các dịch vụ dịch thuật và yêu cầu chất lượng dịch thuật lớn hơn....Dịch thuật Online đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh.
Chúng tôi đã đảm nhận dịch thuật trong nhiều ngành và có kinh nghiệm trong hàng loạt các chuyên ngành. Các dịch vụ đồng bộ của chúng tôi bao gồm:
+ Dịch vụ dịch thuật.
+ Các dịch vụ địa phương hóa.
+ Địa phương hóa phần mềm.
+ Địa phương hóa website.
+ Các dịch vụ chế bản.
+ Các dịch vụ tư vấn
Khác biệt
Quy mô, vị trí và kinh nghiệm dịch thuật giúp chúng tôi phục vụ cả những doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nhỏ, đồng thời vẫn duy trì được các dịch vụ đặc biệt. 
Tổi thiểu hóa chi phí, tối đa hóa chất lượng
Xin hãy liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh cung cấp cho Quý vị báo giá và trả lời bất cứ thắc mắc nào.
KINH NGHIỆM CỦA DỊCH THUẬT ONLINE
Dưới đây là các lĩnh vực chúng tôi có kinh nghiệm dịch thuật và địa phương hóa nhiều nhất và cũng trong các lĩnh vực này chúng tôi có thể cung cấp các nhà ngôn ngữ, các dịch giả tốt nhất
+ IT | phần mềm | các tài liệu liên quan đến máy tính
+ Dịch thuật tài liệu y dược
+ Dịch thuật kỹ thuật (chế tạo máy, kỹ thuật điện...)
+ Dịch thuật viễn thông
+ Tài chính | Ngân hàng | Kinh tế
+ Hợp đồng và các tài liệu pháp luật khác
+ Marketing | Quảng cáo | PR
+ Dịch thuật thương mại điện tử 
+ e-Learning | Games | Dịch thuật đa phương tiện
+ Các tài liệu kinh doanh chuyên nghiệp

Liên hệ với chúng tôi:

      2. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi qua các số hotline sau:
0915.502.269 hoặc 094.525.9798 để yêu cầu giao nhận tận nơi và báo giá ngay.