Dịch thuật chuyên ngành trắc địa

Dịch thuật ngành trắc địa - bản đồ chuyên nghiệp của Dịch thuật Online có hơn 1000 biên dịch viên chuyên ngành được chứng nhận đảm bảo chất lượng cho các bản dịch thuộc thuộc 30 ngôn ngữ khác nhau, có uy tín trên thị trường dịch vụ dịch thuật ngành trắc địa - bản đồ tại Việt Nam.

z Tổng quan về ngành trắc địa – bản đồ

Trắc địa hay trắc đạc hay đo đạc là một ngành khoa học về Trái Đất, cụ thể là đo đạc và xử lý số liệu đo đạc địa hình và địa vật nằm trên bề mặt Trái Đất nhằm vẽ lên mặt phẳng giấy hay còn gọi là bản đồ. Trắc địa là đo đạc vị trí tọa độ và độ cao, hình dạng, kích thước, phương hướng của địa hình mặt đất và địa vật nằm trên mặt đất. Ngành khảo sát địa chất công trình nghiên cứu đánh giá tai biến địa chất, phát hiện nhiều nguy cơ sụt lún. Địa chất công trình được xem như là người lính trinh sát, đi trước tìm hiểu, đánh giá thực chất môi trường địa chất.
dich thuat chuyen nganh trac dia

z Chúng tôi am hiểu chuyên ngành

Một số lĩnh vực chuyên ngành của ngành trắc địa - bản đồ mà chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ biên dịch và phiên dịch tốt nhất như:
ü  Trắc địa bản đồ (surveying and mapping): đo vẽ các loại bản đồ phục vụ cho dân dụng như: công tác địa chính, đo vẽ bản đồ địa hình quy hoạch xây dựng,...) và quân sự
ü  Trắc địa công trình (engineering surveying): khảo sát thiết kế công trình, triển khai bản vẽ thiết kế của công trình ra thực địa set out, phục vụ thi công và giám sát thi công xây dựng công trình đúng bản vẽ thiết kế, quan trắc chuyển dịch và biến dạng của các công trình và nền móng công trình trong toàn bộ tuổi đời của công trình. Công cụ đo chủ yếu bằng các loại máy đo đạc: máy kinh vĩ, máy thủy bình, máy dọi laser, máy toàn đạc điện tử, máy định vị GPS...
ü  Trắc địa mỏ (mining geodesy)
ü  Trắc địa cao cấp (higher geodesy): đo đạc trên quy mô toàn cầu
ü  Viễn thám (remote sensing): đây là phân ngành trắc địa đo vẽ từ ảnh hàng không (máy bay,...) sau quá trình bay chụp, bằng tàu biển (đo vẽ thềm lục địa, đáy đại dương,...). Công cụ đo có thể bằng: máy ảnh, thiết bị siêu âm, ra đa vô tuyến điện,...
ü  Trắc địa ảnh (photogrammetry): đây là lĩnh vực xử lý kết quả trắc địa qua ảnh định vị vệ tinh (GPS): định vị địa vật và đo vẽ địa hình bằng vệ tinh địa tĩnh (là loại viễn thám đặc biệt)
ü  Hệ thống thông tin địa lý (Geographic Information System - GIS): là chuyên ngành về phần mềm và cơ sở dữ liệu địa lý (công nghệ thông tin)

z Đội ngũ biên dịch ngành trắc địa của Dịch thuật Online

Dịch thuật Online tự hào có đội ngũ biên dịch chuyên ngành trắc địa - bản đồ gồm các dịch giả chuyên nghiệp, những người nắm giữ chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật ngành trắc địa. Chúng tôi cũng có các chuyên gia kiểm tra, giám sát chất lượng và quản lý dự án đảm bảo bản dịch không có lỗi trước khi bàn giao cho khách hàng.

z Tại sao lại chọn chúng tôi?

Dịch thuật chuyên ngành trắc địa - bản đồ luôn là thế mạnh chuyên môn của chúng tôi trong hơn 13 năm qua. Do đó, khi nói đến dịch thuật ngành trắc địa, chúng tôi rất được tin tưởng bởi nhiều công ty hàng đầu nhờ những thế mạnh sau:
·         Hơn 13 năm kinh nghiệm dịch thuật
·         Không phát sinh thêm các chi phí bổ sung
·         1000+ biên dịch viên ngành trắc địa - bản đồ
·         Thời gian thực hiện nhanh nhất
·         Làm việc với hơn 100+ cặp ngôn ngữ khác nhau
·         100% bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư
·         Cơ sở khách hàng lớn trong nước và toàn cầu
·         Giá dịch thuật phải chăng
·         Quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt dưới sự giám sát của chuyên gia
·         Xử lý dự án dịch thuật phức tạp và lớn
·         Tuân thủ nghiêm ngặt bản dịch do người dịch
·         Làm việc với tất cả các loại định dạng tệp file

z Liên hệ với chúng tôi

Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0915.502.269094.525.9798 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net để được tư vấn trực tuyến, đáp ứng các yêu cầu dịch thuật của bạn.