Dịch thuật Online


Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh như hiện nay, nhiều hoạt động và giao dịch tưởng chừng như phải trực tiếp gặp gỡ và thực hiện, thì nay nhiều công việc có thể thực hiện nhanh gọn online/trực tuyến dễ dàng. Ngành dịch thuật cũng không nằm ngoài xu thế chung đó và chúng tôi - Dịch thuật Online chính thức trực tuyến và cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu, dịch thuật công chứng tài liệu liên tục từ năm 2009 đến nay. Quá trình cung cấp dịch vụ dịch thuật trực tuyến sẽ giúp công việc của Quý khách trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tại sao Quý khách nên chọn và sử dụng dịch vụ dịch thuật online của chúng tôi? Hãy cùng tìm hiểu những lợi thế vượt trội trong dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

1. Dịch thuật online giúp bạn tiết kiệm thời gian

Quý khách chỉ cần lên mạng và tìm kiếm dịch vụ mình cần, sau đó lựa chọn, rồi liên lạc và thống nhất sử dụng dịch vụ. Đến với dịch vụ Dịch thuật online, quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng hoặc sao y bản chính phù hợp.

2. Dịch thuật online giúp bạn tiết kiệm chi phí

Dịch thuật Online luôn cố gắng giảm thiểu các chi phí để tối ưu hóa giá nhằm cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá tốt phù hợp với khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và cộng tác viên đông đảo cùng với các công cụ hỗ trợ làm việc tốt nhất hiện nay, do đó chúng tôi đảm bảo đưa ra mức giá cạnh tranh và hoàn thành công việc trong thời gian nhanh.

3. Dịch thuật Online đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất

Dịch thuật Online luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công cán bộ dịch thuật, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra, sau đó bàn giao bản dịch, và tiếp nhận phản hồi của khách hàng. Nhờ đó, các bản dịch thuật và dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

Liên hệ với chúng tôi:


Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội