Dịch thuật tài liệu quảng cáo, PR, Marketing

Dịch vụ dịch thuật quảng cáo

Qua nhiều thế kỷ, quảng cáo được thực hiện dưới nhiều hình thức khác nhau, đóng vai trò không thể thiếu trong xã hội hiện nay do ngày càng nhiều mặt hàng sản phẩm và dịch vụ có nhu cầu thu hút khách hàng ngày càng tăng cao. Ngoài ra, toàn cầu hóa tăng lên dẫn đến các doanh nghiệp có nhu cầu bán các sản phẩm, dịch vụ của mình cho các quốc gia nước ngoài. Tuy nhiên, dù các quốc gia đó có nhiều khách hàng tiềm năng, các khách hàng nước ngoài lại hầu như không nói được ngôn ngữ của quốc gia xuất xứ sản phẩm/ dịch vụ.  
dịch thuật quảng cáo
       
Tình huống trên đã dẫn đến nhu cầu dịch thuật quảng cáo - PR - Marketing chất lượng. Tại Dịch thuật Online, chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ dịch thuật quảng cáo trong nhiều năm nay. Chúng tôi tuyển đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm đi dịch quảng cáo cho nhiều công ty khác nhau muốn tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ cho nhiều quốc gia với đa dạng các ngôn ngữ. Hiện nay, chúng tôi đang dịch cho các loại dịch quảng cáo sau:      
·         Dịch thuật ngành quảng cáo
·         Dịch thuật ấn phẩm quảng cáo
·         Dịch thuật hồ sơ Marketing 
·         Dịch thuật nội dung thiết kế, bao bì sản phẩm
·         Dịch thuật thông cáo báo chí
·         Dịch thuật tờ bướm quảng cáo
·         Dịch thuật băng rôn quảng cáo
·         Dịch thuật bản tin
·         Dịch thuật catalog
·         Dịch thuật panel quảng cáo
·         Dịch thuật blog
Công ty dịch thuật Online luôn cố gắng duy trì chất lượng dịch vụ cao nhất. Chúng tôi luôn học hỏi từ các bài dịch thuật quảng cáo mà khách hàng đưa cho chúng tôi, tập dụng kiến thức mà áp dụng vào trong các bản dịch tiếp theo. Chúng tôi ý thức được rằng quảng cáo là công việc sáng tạo và đây cũng là một thách thức không nhỏ cho biên dịch viên khi vừa phải giữ sự độc đáo và vừa truyền tải thông điệp quảng cáo trong công tác dịch thuật. Chúng tôi cam kết mọi bản dịch được thực hiện tại Cơ quan dịch thuật Online vẫn luôn giữ lại tinh thần và ý định ban đầu của quảng cáo. Nhờ vào phản hồi của khách hàng, chúng tôi luôn thực hiện được điều này.
Quý khách có thể sử dụng dịch vụ dịch thuật quảng cáo của công ty chúng tôi mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa, chúng tôi luôn cung cấp các bản dịch chất lượng cao đi kèm với giá cạnh tranh. Quý khách có thể biết thêm thành giá và dịch vụ bằng cách tìm bảng báo giá ngay tại menu đầu trang. Nếu có yêu cầu gì thêm thì xin vui lòng liên lạc cho chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGỮ VIỆT NAM
TRUNG TÂM DỊCH THUẬT ONLINE
DỊCH THUẬT VÀ CÔNG CHỨNG NHANH TRONG NGÀY
P221-C3 Kim Liên, Số 31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094.525.9798 hoặc 0915502269