Mức phí dịch thuật

Quy định về chi phí dịch thuật?

Dịch thuật Online cung cấp mức giá phải chăng dựa trên số lượng từ cần dịch (chúng tôi gọi là “văn bản gốc”), thời gian trả bản dịch theo yêu cầu.
Giá mỗi trang tiêu chuẩn của chúng tôi dao động từ 35.000VNĐ đến 90.000VNĐ, với hầu hết các dự án được tính phí ở mức 35.000VNĐ cho khối lượng hơn 100 trang (300 từ).
Mặc dù chúng tôi không phải là rẻ nhất trên thị trường, thực tế là chúng tôi làm việc với các dịch giả cao cấp nên điều đó cho phép chúng tôi cung cấp khối lượng lớn và thời gian nhanh.
Mức phí dịch thuật

Để được cung cấp báo giá tin cậy và chính xác, bạn vui lòng gửi cho chúng tôi càng nhiều thông tin càng tốt theo yêu cầu của bạn (thời hạn, ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích, định dạng của tài liệu, và tất nhiên, văn bản sẽ được dịch).
Chi phí dịch thuật phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, yếu tố lớn nhất là độ dài của văn bản sẽ được dịch, tức là số lượng từkết hợp cặp ngôn ngữ.
Ngoài hai biến số này, giá của một bản dịch có thể thay đổi đáng kể tùy theo đối tượng của nó. Thuật ngữ và kỹ thuật trong một bản dịch càng chuyên sâu, thì mức phí dịch thuật càng cao. Ví dụ, bản dịch của một bài báo về hoạt động của các lò phản ứng hạt nhân sẽ có giá cao hơn so với việc dịch một tập tài liệu về các nhà hàng ăn uống tại Hà Nội.

Thanh Toán

Phương thức thanh toán tiêu chuẩn của chúng tôi là chuyển khoản ngân hàng trực tiếp. Mức phí dịch thuật của chúng tôi dánh cho bạn được tính toán trên cơ sở này.
Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng Chuyển khoản hoặc PayPal.