Dịch vụ tìm kiếm và nghiên cứu đa ngôn ngữ

Nghiên cứu đa ngôn ngữ

Nhờ mạng lưới quốc tế gồm các nhà ngôn ngữ học và nhà nghiên cứu có trình độ, Dịch thuật Online có thể sử dụng kinh nghiệm và nền tảng khác nhau của mình để thực hiện tìm kiếm tài liệu và nghiên cứu thị trường bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Tùy thuộc vào phạm vi nghiên cứu của bạn, chúng tôi có thể chỉ định một nhóm các nhà nghiên cứu với các kết hợp ngôn ngữ và kiến thức liên quan đến dự án của bạn. Việc tìm kiếm và nghiên cứu này sẽ được thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của bạn.
Đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giám sát tất cả các khía cạnh kỹ thuật và tổ chức dự án của bạn và giúp bạn cập nhật trong suốt các giai đoạn khác nhau của quy trình, làm cho toàn bộ quá trình nghiên cứu trở thành một trải nghiệm đơn giản, dễ dàng.
Dich vu tim kiem da ngon ngu

Tầm quan trọng của việc có được dịch vụ chất lượng cao

Nếu bạn đang gặp rắc rối và không biết nơi nào uy tín và tin cậy để thực hiện công việc của bạn, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của những tài liệu đó đối với bạn và đảm bảo rằng bạn có được chính xác những gì bạn cần. Hơn 14 năm qua không phải là một hành trình dễ dàng để đi lên cao trong thị trường dịch vụ dịch thuật. Kinh nghiệm là những gì mang lại cho một doanh nghiệp. Dịch thuật Online là một trong những công ty dịch thuật hàng đầu có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), sẵn sàng đảm nhận mọi nhiệm vụ và xử lý nó một cách cẩn thận và chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng.


Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

CÔNG TY TNHH DỊCH THUẬT ĐA NGỮ VIỆT NAM
TRUNG TÂM DỊCH THUẬT ONLINE
DỊCH THUẬT VÀ CÔNG CHỨNG NHANH TRONG NGÀY
P221-C3 Kim Liên, Số 31 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 094.525.9798 hoặc 0915502269