Dịch vụ dịch thuật công chứng

Dịch vụ dịch thuật công chứng hàng đầu         

Cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng với mức giá thấp nhất
Dịch vụ dịch thuật công chứng có thể tốn kém, bất tiện và chậm do phát sinh nhiều dịch vụ dịch thuật khác. Nhiều công ty dịch thuật tính một khoản phí rất cao để dịch thuật công chứng hồ sơ của bạn. Một số thậm chí có thể thêm vào nhiều khoản phí ẩn khác mà đến khi nhận tài liệu bạn mới biết và phải trả. Tuy nhiên, vì bản dịch có công chứng là bắt buộc đối với các tình huống hoặc sự kiện cụ thể và khách hàng phải mất nhiều chi phí và thời gian để nhận được bản dịch tài liệu công chứng.
Dịch thuật Online cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng mà không thu thêm bất kỳ khoản phí không hợp lý nào khác đối với dịch vụ. Bởi vì mức giá dịch tài liệu của chúng tôi luôn thấp nhất tuyệt đối mà bạn sẽ không tìm thấy với bất kỳ công ty dịch thuật nào và các bản dịch công chứng của chúng tôi cũng được cung cấp với cùng mức chi phí thấp. Đối với các tài liệu, đơn đăng ký, hợp đồng hoặc bất kỳ hồ sơ cần thiết nào khác mà bạn có thể yêu cầu cung cấp dịch vụ dịch công chứng, chỉ cần sử dụng mục Báo giá ở trên cùng để tải tài liệu lên hoặc sao chép tài liệu của bạn và yêu cầu ngôn ngữ cần dịch. Bạn sẽ được báo giá tức thời, chúng tôi sẽ báo chi phí dịch thuật thấp ưu đãi nhất cho bạn.
dịch vụ dịch thuật công chứng

Dịch vụ dịch thuật công chứng chuyên nghiệp

Một số khách hàng có thể không biết rõ được bản dịch được công chứng là gì, hoặc khi nào cần bản dịch công chứng. Đầu tiên, một bản dịch có công chứng được thực hiện khi người dịch đăng ký với cơ quan công chứng và sau đó ký tên vào tài liệu đã dịch trước sự chứng kiến của một công chứng viên, sau đó đóng dấu tài liệu bằng con dấu công chứng chính thức. Đó là một quá trình khá đơn giản, mặc dù không phải luôn luôn dễ dàng để theo dõi một công chứng viên. Một số tình huống hoặc tài liệu có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật công chứng từ một công ty dịch thuật chuyên nghiệp như Dịch thuật Online:
·         Dịch công chứng tài liệu tài chính, dịch thuật công chứng hồ sơ đầu tư, dịch công chứng hợp đồng
·         Dịch thuật công chứng học bạ, dịch công chứng bảng điểm
·         Dịch tài liệu pháp lý công chứng, dịch công chứng di chúc, dịch hợp đồng có công chứng, dịch tài liệu kinh doanh có công chứng
·         Dịch tài liệu chính phủ công chứng, bản dịch tài liệu di trú có công chứng
Có nhiều loại tài liệu cần dịch vụ dịch thuật công chứng chuyên nghiệp, mặc dù nhiều tài liệu có công chứng được yêu cầu theo từng trường hợp, theo nội dung pháp lý, các thỏa thuận hợp đồng hoặc yêu cầu về thể chế. Dù trường hợp nào có thể xảy ra, thì Dịch thuật Online luôn đảm bảo bất kỳ bản dịch công chứng nào cũng có thể thực hiện được, có chi phí thấp, thời gian thực hiện nhanh và dễ dàng hơn cho bạn.
Đối với các câu hỏi cụ thể về dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 094.525.9798 hoặc 0915.502.269 hoặc gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ lienhe@dichthuatonline.net và chúng tôi sẽ trả lời, báo giá ngay trong 5-10 phút.