Dịch thuật đa ngữ chuyên nghiệp

Dịch vụ dịch thuật đa ngữ hàng đầu Việt Nam

Dịch thuật Online được biết là công ty dịch thuật hàng đầu với các dịch vụ dịch thuật đa ngữ; chúng tôi làm việc với các tổ chức quốc tế hàng đầu, đáp ứng nhu cầu dịch thuật sang hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Đội ngũ chuyên gia dịch thuật của chúng tôi có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm sẽ cung cấp cho quý khách hàng đầy đủ các dịch vụ dịch thuật đa ngữ, bao gồm dịch văn bản, bản địa hóa website, bản địa hóa và quốc tế hóa phần mềm, thuyết minh và dịch phụ đề.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp và uy tín

Các tổ chức quốc tế hàng đầu thế giới như Ngân hàng thế giới, Ngân hàng Phát triển Châu Á, Liên Hợp Quốc đã tìm đến và sử dụng dịch vụ dịch thuật đa ngữ của Dịch thuật Online nhờ khả năng dịch thuật sang nhiều ngôn ngữ khác nhau với chất lượng cao và làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, các tập đoàn đa quốc gia như Sony, Samsung, Honda, KFC, Toyota, Coca-Cola …. đã tin tưởng vào Dịch thuật Online đảm nhận dịch các văn bản và dự án lớn, phức tạp.
dịch thuật đa ngữ
Dịch vụ chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh, hỗ trợ 24/7

Chất lượng dịch thuật tin cậy

Đối với mỗi dự án cần dịch sang ngôn ngữ thứ hai, chúng tôi sẽ giao cho các chuyên gia dịch thuật chuyên nghiệp có kiến thức chuyên môn về các văn bản có nội dung chuyên ngành phù hợp với từng biên dịch viên. Chúng tôi áp dụng quy trình xác minh ba bước, yêu cầu từng bản dịch phải qua bước đánh giá được thực hiện bởi ba nhân sự riêng biệt. Sản phẩm dịch thuật sẽ được Quản lý nội dung (Content manager) kiểm tra, đảm bảo không chỉ nội dung dịch chính xác mà các thuật ngữ phải đúng chuyên ngành và định dạng đạt chuẩn yêu cầu.          
Chúng tôi luân tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của ngành dịch thuật, bao gồm cả các quy chuẩn và quy định của ISO 9001:2000.

Giá cả cạnh tranh

Sứ mệnh của Dịch thuật Online là cung cấp cho Quý khách hàng các bản dịch đa ngữ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trong ngành. Nhờ có giải pháp toàn diện cho nhu cầu dịch thuật đã ngữ, Quý khách hàng sẽ không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn tiết kiệm cả chi phí.    
Không như các đối thủ cạnh tranh khác, chúng tôi không tính phí “quản lý dự án” cho các hợp đồng dịch thuật đa ngữ, công khai giá dịch vụ và không tính thêm bất cứ phí ẩn nào khác. Điều này sẽ giúp cho Quý khách hàng tiết kiệm hơn 15% tổng chi phí cho dự án dịch thuật của mình.
Hơn nữa, chúng tôi tự hào có các chuyên gia ngôn ngữ làm việc tại chỗ và mạng lưới biên dịch làm việc trực tuyến rộng lớn, nên giá cả tại Dịch thuật Online luôn thấp hơn khoảng 25-50% so với các đối thủ cạnh tranh khác. 
Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng vượt qua rào cản ngôn ngữ, truyền tải thông điệp ra bên ngoài và giúp công việc trao đổi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dịch thuật đa ngôn ngữ

Dưới đây là danh sách các ngôn ngữ thông dụng mà Công ty đang làm việc:

  • Top 20 ngôn ngữ được sử dụng trên thế giới

Tiếng Quan Thoại, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hindu, tiếng Ả Rập, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Bengali, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Punjabi, tiếng Pháp, tiếng Ngô, tiếng Java, tiếng Telugu, tiếng Marathi, tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Tamil, tiếng Ý.

  • 10 đến 60 triệu người bản xứ

Tiếng Quảng Đông, Sindhi, Thổ Nhĩ Kỳ, Min, Gujarati, Maithili, Ba Lan, Ukraina, Ba Tư, Malayalam, Kannada, Tamazight (Berber), Oriya, Azerbaijan, Hakka, Bhojpuri, Miến Điện, Gan, Thái Lan, Sudan, Rumani, Hausa, Pashto, Serbo-Croatian, Uzbek, tiếng Hà Lan, Yoruba, Amharic, Oromo, Indonesia, Philipin, Kurd, Somali, Lào, Cebuano, Hy Lạp, Malay, Igbo, Malagasy, Nepal, Assam, Shona, Khmer, Zhuang, Madurese, Hungary, Sinhalese, Fula, Tiếng Séc.

Để được hỗ trợ kịp thời và nhận báo giá ngay trong 5-10 phút hoặc biết thêm thông tin khác, hãy ghé thăm văn phòng của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 094.525.9798 hoặc 0915.502.269 hoặc e-mail lienhe@dichthuatonline.net