Dịch thuật tài liệu y dược chuyên sâu

Dịch thuật Online luôn đảm bảo tính chính xác vì chúng tôi ý thức được bất kỳ sai sót dịch thuật nào sẽ gây tốn kém hơn tiền bạc.

Giống như bạn, chúng tôi không thích mạo hiểm. Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ sử dụng các dịch giả và phiên dịch viên chuyên ngành y khoa và dược phẩm có trình độ cao và có kinh nghiệm chuyên môn ít nhất 5 năm.
dich thuat tai lieu y khoa

Dịch thuật tài liệu y học không chỉ đòi hỏi độ chính xác mà còn phải có kiến thức cập nhật về lĩnh vực này. Các dịch giả y dược tốt cũng phải có hiểu biết về luật pháp và các quy trình kiểm soát chất lượng hiện hành ở các quốc gia khác nhau.

Với các thử nghiệm lâm sàng được tiến hành trên toàn cầu, nhu cầu về dịch vụ dịch thuật y tế/y khoa/y dược ngày càng cao. Đội ngũ biên dịch y được chứng nhận ISO 9001 của chúng tôi luôn đáp ứng được yêu cầu và thách thức đó.

Chúng tôi đã và đang được nhiều công ty y dược lớn tại Việt Nam và trên thế giới tin cậy cung cấp dịch vụ dịch thuật chất lượng cao, đúng giờ, bảo mật với mức giá hợp lý bằng hơn 30 ngôn ngữ khách nhau.
Các bản dịch chuyên sâu về y tế và dược phẩm của chúng tôi bao gồm:
Ø  Dịch tài liệu y khoa chuyên sâu
Ø  Dịch thuật bằng sáng chế và tài liệu nghiên cứu
Ø  Phiên dịch hội thảo ngành dược phẩm

Dịch thuật Online là một công ty dịch thuật chuyên nghiệp đạt chuẩn của Việt Nam về chất lượng dịch vụ dịch thuật, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Yêu cầu Báo giá dịch y tế hoặc dược phẩm ngay dưới đây!
bao gia dich thuat