Top 5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay 2018



Những công cụ dịch trực tuyến tốt nhất

Ngày nay nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin nên người dùng dễ dàng giao tiếp và trò chuyện với những người ở quốc gia khác một cách dễ dàng thuận tiện thông qua các công cụ dịch thuật. Hiện có nhiều công cụ dịch thuật trực tuyến miễn phí nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng với các ưu điểm dịch sát nghĩa và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Dưới đây là năm công cụ dịch thuật trực tuyến online miến phí:

Google Translate

Google Translate thường được gọi là Google Dịch. Đây là một công cụ dịch thuật trực tuyến của Google. Nó có khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác nhanh chóng. Khi sử dụng Google Dịch, ta có thể dịch một từ, dịch cả câu, cả đoạn dài hoặc thậm chí cả trang web.
Google Translate hỗ trợ dịch giữa các ngôn ngữ như Tiếng Ả Rập, Tiếng Albania, Tiếng Amharic, Tiếng Anh, Tiếng Armenia, Tiếng Azerbaijan, Tiếng Ba Lan, Tiếng Ba Tư, Tiếng Bantu, Tiếng Basque, Tiếng Belarus, Tiếng Bengal, Tiếng Bosnia, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Bulgaria, Tiếng Catalan, Tiếng Cebuano, Tiếng Chichewa, Tiếng Corsi, Tiếng Creole ở Haiti, Tiếng Croatia, Tiếng Do Thái, Tiếng Đan Mạch, Tiếng Đức, Tiếng Estonia, Tiếng Filipino, Tiếng Frisia, Tiếng Gael Scotland, Tiếng Galicia, Tiếng George, Tiếng Gujarat, Tiếng Hà Lan, Tiếng Hà Lan (Nam Phi), Tiếng Hàn, Tiếng Hausa, Tiếng Hawaii, Tiếng Hindi, Tiếng Hmong, Tiếng Hungary, Tiếng Hy Lạp, Tiếng Iceland, Tiếng Igbo, Tiếng Indonesia, Tiếng Ireland, Tiếng Java, Tiếng Kannada, Tiếng Kazakh, Tiếng Khmer, Tiếng Kurd, Tiếng Kyrgyz, Tiếng Lào, Tiếng Latinh, Tiếng Latvia, Tiếng Litva, Tiếng Luxembourg, Tiếng Mã Lai, Tiếng Macedonia, Tiếng Malagasy, Tiếng Malayalam, Tiếng Malta, Tiếng Maori, Tiếng Marathi, Tiếng Mông Cổ, Tiếng Myanmar, Tiếng Na Uy, Tiếng Nepal, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Pashto, Tiếng Pháp, Tiếng Phần Lan, Tiếng Punjab, Tiếng Rumani, Tiếng Samoa, Tiếng Séc, Tiếng Serbia, Tiếng Sesotho, Tiếng Shona, Tiếng Sindhi, Tiếng Sinhala, Tiếng Slovak, Tiếng Slovenia, Tiếng Somali, Tiếng Sunda, Tiếng Swahili, Tiếng Tajik, Tiếng Tamil, Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Telugu, Tiếng Thái, Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Thụy Điển, Tiếng Trung (Giản Thể), Tiếng Trung (Phồn thể), Tiếng Ukraina, Tiếng Urdu, Tiếng Uzbek, Tiếng Việt, Tiếng Xứ Wales, Tiếng Ý, Tiếng Yiddish, Tiếng Yoruba, Tiếng Zulu
Nhờ khả năng dịch rất sát nghĩa và hỗ trợ dịch sang nhiều thứ tiếng khác nhau, Google Dịch chính là công cụ dịch thuật trực tuyến/online rất hữu ích cho người dùng.

WorldLingo

WorldLingo cũng là công cụ dịch tiếng Anh trực tuyến và miễn phí. Công cụ dịch thuật online này có khả năng dịch tiếng Anh chuẩn và sát nghĩa, WorldLingo còn có thể dịch một đoạn văn hoặc dịch một trang web rất nhanh gọn.

SDL FreeTranslation

Là một công cụ không miễn phí như Google Translate hay WorldLingo, bạn sẽ phải mua và trả phí khá cao để sử dụng SDL FreeTranslation. SDL FreeTranslation sẽ hỗ trợ hai cơ chế dịch thuật là người dịch và máy dịch. Trong đó, cơ chế người dịch là chính xác hơn, nhưng lại tốn thời gian hơn. Tuy nhiên, đến năm nay 2018, SDL cũng đã có phiên bản dịch thuật trực tuyến miễn phí khá tiện dụng, hỗ trợ cả tiếng Việt Nam.

Tra từ Cồ Việt

Trước đây Tra từ Cồ Việt có tên là Từ điển Lạc Việt; công cụ này vừa mạnh về tra từ điển và vừa hỗ trợ dịch văn bản nhanh, chuẩn xác. Tra từ Cồ Việt hỗ trợ dịch văn bản theo lĩnh vực như Tin học, Kế toán, Toán học, Y học, Kỹ thuật. Khi sử dụng bạn chỉ cần dán/paste nội dung cần dịch vào khung, sau đó chọn ngôn ngữ và chủ đề cần dịch, rồi nhấn nút Dịch là xong.

VDict - Vietnamese Dictionary

VDict - Vietnamese Dictionary hỗ trợ dịch trực tuyến tự động văn bản nhanh chóng, nó có thể dịch đoạn văn dài tới 200 ký tự. Ngoài ra, công cụ dịch thuật online này còn có khả năng tự động nhận diện Tiếng Anh/Tiếng Việt. Nó là công cụ dịch thuật hoàn toàn miễn phí và dễ sử dụng.
Đến đây, bạn có thể lựa chọn cho mình công cụ dịch thuật trực tuyến phù hợp như một trợ thủ đắc lực mỗi khi giao tiếp, trao đổi công việc hay học tập.