Khuyến mại dịch thuật công chứng


Khuyến mại dịch thuật công chứng hồ sơ

Dịch thuật Online là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng trọn gói có uy tín, nhanh và giá cả cạnh tranh. Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, chúng tôi áp dụng Chương trình khuyến mãi tri ân quý khách hàng nữ trong thời gian từ ngày 07/03 đến hết ngày 11/03. Trong thời gian này, khách hàng nữ sử dụng dịch vụ dịch thuật và dịch thuật công chứng của chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi giảm 15% trên tổng giá trị đơn hàng dịch vụ. Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh gọn.

Để đặt hàng trực tuyến/online, xin mời quý khách hàng đăng ký tại link này để được giao nhận và đánh giá dịch vụ của chúng tôi:
Link đặt hàng online: Đặt hàng online

Hình ảnh minh họa

1. Dịch thuật Online có đội ngũ biên dịch viên chuyên nghiệp

Chúng tự hào có đội ngũ nhân viên dịch thuật và hiệu đính chuyên nghiệp có kinh nghiệm chuyên sâu về chuyên ngành.

2. Chúng tôi có quy trình đảm bảo chất lượng

Dịch thuật Online luôn tuân thủ chặt chẽ quy trình dịch thuật gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công cán bộ dịch thuật, tiến hành dịch, hiệu đính, kiểm tra, hiệu chỉnh tài liệu dịch theo yêu cầu của khách hàng, sau đó bàn giao bản dịch, tiếp nhận phản hồi. Chính vì vậy, các bản dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

3. Giao tài liệu đúng thời gian

Sau khi nhận tài liệu từ khách hàng, Dịch thuật Online luôn đảm bảo thời gian hoàn thành bản dịch đạt chất lượng và đúng thời hạn theo thỏa thuận với quý khách hoặc theo hợp đồng dịch thuật đã được ký.

4. Giá cả/phí dịch thuật tốt nhất cho khách hàng

Nhờ hệ thống quản lý tài liệu dịch chuyên nghiệp, cùng với ứng dụng công nghệ dịch thuật ngày càng tối ưu, chúng tôi đảm bảo luôn đưa ra giá mức giá cạnh trạnh nhất, hợp lý nhất và minh bạch nhất cho khách hàng.

Hỗ trợ dịch vụ 24/7

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp dịch vụ 24/7 cho Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với các bản dịch công chứng do chúng tôi thực hiện. Khi có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi qua email hoặc số hotline: 094.525.9798 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

Liên hệ với chúng tôi: