Dịch thuật uy tín ở đâu?


Hiện nay nhu cầu dịch thuật và dịch thuật công chứng hồ sơ, tài liệu rất lớn và khả năng cung cấp dịch vụ của hàng trăm công ty dịch thuật tại Việt Nam phần nào đã đáp ứng được nhu cầu đó. Tuy nhiên, theo đánh giá của chúng tôi hiện nay chất lượng dịch vụ dịch thuật và dịch thuật công chứng không ổn định và bị ảnh hưởng rất nhiều vì chất lượng thấp. Để tìm được văn phòng dịch công chứng uy tín với chi phí hợp lý là một việc tương đối khó khăn. Đến với Dịch thuật công chứng Online, Quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

Trong suốt 12 năm qua, chúng tự hào là đối tác ngôn ngữ uy tín cho hàng nghìn khách hàng khắp Việt Nam và các khách hàng ở nước ngoài. Chúng tôi luôn hoàn thành tốt việc cung cấp dịch vụ dịch thuật và dịch thuật công chứng hồ sơ du học, du lịch, thăm thân, hồ sơ dự thầu, văn bản pháp lý chuyên sâu, tài liệu chuyên ngành kỹ thuật với chất lượng cao, chính xác, bảo mật và đúng hạn.

Dịch vụ của chúng tôi uy tín và hoàn toàn làm hài lòng khách hàng nhờ những uy thế về tư vấn chu đáo, tận tâm, nhanh gọn và chính xác:

1. Thời gian hoàn thành bản dịch nhanh

Dịch thuật Online luôn có sẵn nhân viên trực tiếp dịch thuật và hàng trăm cộng tác viên dịch thuật các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Trung Quốc, tiếng Nga, tiếng Đức, tiếng Lào, tiếng Thái… có kinh nghiệm chuyên môn, do đó chúng tôi có thể hoàn thành nhiều hồ sơ trong thời gian ngắn với độ chính xác tuyệt đối và định dạng bản dịch đẹp.

2. Dịch thuật Online giúp bạn tiết kiệm chi phí

Dịch thuật Online luôn cố gắng giảm thiểu các chi phí để tối ưu hóa giá thành dịch vụ nhằm cung cấp sản phẩm dịch thuật chất lượng cao với giá tốt. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn cho quý khách về hồ sơ và thủ tục cần thiết để tiết kiệm được thời gian và chi phí.

3. Dịch thuật Online có chất lượng dịch vụ cao nhất

Dịch thuật Online hiện đang áp dụng quy trình dịch thuật chặt chẽ gồm các bước như tiếp nhận tài liệu, đánh giá tài liệu, phân công công việc, hiệu đính và kiểm tra tài liệu dịch, và bàn giao bản dịch hoàn chỉnh đóng dấu công chứng và tiếp nhận phản hồi. Do đó, các bản dịch thuật công chứng của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất.

4. Dịch thuật Online có các văn phòng dịch thuật rộng khắp

Để có thể cung cấp dịch vụ dịch thuật và dịch công chứng tốt hơn cho khách hàng trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, chúng tôi hiện có các đối tác văn phòng dịch thuật rộng khắp tại các quận, huyện tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành tại Việt Nam để có thể giao nhận và hoàn thiện hồ sơ dịch thuật nhanh nhất cho khách hàng.

    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Ba Đình.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Hoàng Mai.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Tây Hồ.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Cầu Giấy.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Long Biên.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Bắc Từ Liêm.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín quận Nam Từ Liêm.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Hải Phòng.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Quảng Ninh.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Hưng Yên.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín thành phố Hồ Chí Minh.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Bắc Ninh.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Vĩnh Phúc.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Hà Nam.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Nam Định.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Ninh Bình.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Thanh Hóa.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Vinh.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Hà Tĩnh.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Huế.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Đà Nẵng.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Nha Trang.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Vũng Tàu.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Bình Dương.
    Văn phòng Dịch thuật uy tín Đồng Nai.

Liên hệ với chúng tôi:


Quý khách gửi tài liệu vào email lienhe@dichthuatonline.net sau đó chúng tôi xem và báo giá cho khách. Giá chỉ từ 30.000đ mỗi trang. 

Thanh toán 100% với đơn hàng dưới 25 trang tài liệu.

Thanh toán 50% với đơn hàng có số lượng lớn.

 

Thanh toán bằng online banking hoặc ATM:

Số tài khoản: 0011002361253 
Chủ tài khoản: Phạm Văn Hùng
Ngân hàng: Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)-CN Chương Dương, Hà Nội


Tags: dịch thuật công chứng uy tín ở hà nội, dịch thuật công chứng uy tín tphcm, dịch thuật công chứng lấy ngay, dịch thuật hà nội, dịch thuật tại cầu giấy, công chứng giấy tờ lấy ngay ở hà nội, dịch thuật công chứng tiếng anh tại hà nội