Dịch văn bản tiếng Anh

Dịch văn bản tiếng Anh

Bạn đang cần dịch vụ dịch thuật văn bản tiếng Anh sang tiếng Việt và tiếng Việt sang Anh? Bạn cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật văn bản tiếng Anh tốt nhất? Bạn cần một dịch vụ dịch văn bản nhanh rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh? Hãy đến với Dịch thuật Online, chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách dịch vụ ngôn ngữ tốt nhất, nhanh nhất và rẻ nhất.
Dịch văn bản đòi hỏi tính chuyên môn cao, kiến thức chuyên ngành để đảm bảo có thể chuyển tải được các thông tin về quy trình và kỹ thuật một cách chính xác và đúng được dịch thuật sang các ngôn ngữ khác nhau, trong khi đó tài liệu dịch thuật vẫn được trả đúng hạn với chi phí thấp nhất.

Dịch thuật Online cung cấp các nguồn lực dịch văn bản toàn diện nhất tại Việt Nam, trong đó chúng tôi có sử dụng các công cụ hiệu quả năng suất cao để đảm bảo được tính thống nhất và quản lý chi phí sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất. Nhờ nguồn lực quản lý, dịch thuật và xuất bản lớn, hiệu quả, chúng tôi đảm bảo thực hiện các dự án dịch thuật văn bản của bạn một cách nhanh nhất và đúng định dạng yêu cầu, do đó, chúng tôi giúp bạn tiết kiện được thời gian và chi phí.

Các chuyên ngành dịch văn bản tiếng Anh chúng tôi cung cấp

    Dịch văn bản tiếng Anh ngành ô tô Dịch văn bản tiếng Anh ngành thủy lực Dịch văn bản tiếng Anh ngành quang học
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành điện tử hàng không Dịch văn bản tiếng Anh ngành kỹ thuật hàng hải Dịch văn bản các bản quyền, sáng chế
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành đóng tàu Dịch văn bản tiếng Anh ngành cơ khí chế tạo máy Dịch văn bản tiếng Anh ngành không gian vũ trụ
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành xây dựng Dịch văn bản tiếng Anh ngành y khoa (thiết bị/phần cứng) Dịch văn bản tiếng Anh ngành viễn thông
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành chẩn đoán hình ảnh số Dịch văn bản tiếng Anh ngành điện thoại vô tuyến di động (GSM) Dịch văn bản tiếng Anh ngành truyền hình (công nghệ phát sóng)
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành kỹ thuật điện Dịch văn bản tiếng Anh ngành điện nguyên tử Dịch văn bản tiếng Anh ngành khoa học và vật lý
    Dịch văn bản tiếng Anh ngành bảo toàn năng lượng Dịch văn bản tiếng Anh ngành dầu khí Dịch văn bản tiếng Anh ngành lọc nước

Quản lý dự án dịch thuật văn bản

Quản lý dự án dịch thuật hiệu quả là bước đầu tiên giúp chúng tôi có thể đưa ra những bản dịch kỹ thuật hiệu quả thật sự.

Giải pháp về quản lý quá trình dịch thuật văn bản của chúng tôi là đưa ra áp dụng hệ thống quản lý báo cáo và yêu cầu được tích hợp mà khách hàng có thể truy cập từ máy tính của mình.

Việc kết hợp với khách hàng như vậy giúp cho các giám đốc dự án quản lý được tiến độ hiệu quả và trả bản dịch đúng thời hạn.

Xây dựng hệ thống thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh kỹ thuật

Giải pháp cho vấn đề chất lượng bản dịch kỹ thuật của chúng tôi là khả năng xây dựng các thuật ngữ dịch thuật thống nhất, chính xác xuyên suốt dự án.

Ngày nay, công nghệ mới ngày càng phát triển và nhiều sản phẩm mới được tung ra; và điều rõ ràng là thuật ngữ tiêu chuẩn vẫn chưa đáp ứng được.

Vì vậy, cần phải sàng lọc các thuật ngữ hiện có và tạo ra, kiểm tra các thuật ngữ mới. Làm được như vậy cần phải có sự tham gia của các chuyên gia học thuật.

Dịch thuật Online có chuyên môn và kinh nghiệm quản lý và cung cấp điều kiện tiên quyết sống còn này cho bất kỳ dự án dịch thuật văn bản nào.

Chất lượng dịch văn bản tiếng Anh

Dịch thuật Online mang lại chất lượng bản dịch tốt nhất nhờ quá trình lập kế hoạch và giám sát toàn diện nghiêm ngặt.

Quy trình đảm bảo chất lượng của chúng tôi bắt đầu từ khi chúng tôi thảo luận với quý khách về yêu cầu dịch thuật và các đề xuất của chúng tôi luôn phản ánh nhu cầu riêng của bạn, thông qua quy trình đảm bảo chất lượng được xây dựng trên kinh nghiệm, thống nhất với khách hàng.

Độ chính xác của dịch văn bản tiếng Anh

Tại Dịch thuật Online, các cán bộ dịch thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản của chúng tôi đủ năng lực đáp ứng tốt các yêu cầu và đang làm việc với các dự án dịch thuật văn bản lớn. Tất cả đều được chọn lựa trên cơ sở kinh nghiệm và lĩnh vực chuyên môn. Quy trình tuyển chọn kỹ càng của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ như mong đợi. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách chất lượng bản dịch văn bản cao nhất. Mỗi văn bản dịch kỹ thuật chuyên ngành do Dịch thuật Online hoàn thành đều được hiệu đính, biên tập, kiểm tra chất lượng trước khi bàn giao cho quý khách.

Xuất bản

Dịch thuật Online cung cấp văn bản dịch thuật được thiết kế cho cả xuất bản trực tuyến và ngoại tuyến, sử dụng các định dạng như SGML, XML và PDF.

Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ hầu hết các ứng dụng thiết thế trên các nền tảng như PC và Macintosh: MS Word, FrameMaker, PageMaker, Quark Xpress, Corel Ventura, Illustrator, Freehand, PhotoShop …

Giải pháp dịch thuật đúng

Khả năng của Dịch thuật Online là sử dụng nguồn lực con người và công nghệ dịch thuật để nhanh chóng và linh hoạt mang lại lợi ích cho khách hàng.

Dịch thuật Online: Bảo mật và tin cậy

Tất cả các chuyên gia dịch thuật của chúng tôi đều được ràng buộc và cam kết về bảo mật và điều khoản không tiết lộ thông tin. Dịch thuật Online luôn thực hiện các biện pháp bảo mật và an toàn thông tin một cách nghiêm ngặt nhất. Mọi bản dịch luôn được giữ bảo mật.

Dịch thuật Online còn cung cấp...

  • Dịch vụ dịch thuật văn bản nhanh, chính xác trên toàn lãnh thổ Việt Nam - làm việc 24 giờ một ngày, 7 ngày mỗi tuần, 52 tuần mỗi năm!
  • Cán bộ dịch thuật được đào tạo chuyên sâu, kinh nghiệm chuyên ngành đối với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau
  • Có các báo cáo tiến độ dịch thuật trực tuyến
  • Sử dụng bộ nhớ dịch thuật để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng
  • Giải pháp Quản lý tài sản dịch thuật giúp giảm chi phí và đạt được tốc độ sử dụng lại văn bản nhanh hơn

Liên hệ với chúng tôi: