MultiTranse - Công cụ dịch thuật trực tuyến đa ngữ

dich tieng anh online truc tuyen
MultiTranse là ứng dụng dịch thuật văn bản đa ngôn ngữ do Tialsoft software phát triển. Ứng dụng này có thể dịch tiếng Việt Nam ra nhiều tiếng nước ngoài như: Tiếng Anh, Ả Rập, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn , Nhật, Trung Quốc, Pháp, Hà Lan, Hy Lạp, Đức, Tây Ban Nha...
Có những lúc bạn phải nghiên cứu dự án nhưng lại có tài liệu toàn tiếng Trung Quốc chẳng hạn, bạn không làm sao hiểu hết nội dung của các file tài liệu đó vì bạn không thông thạo tiếng Hoa. Tuy nhiên, nay nhờ có MultiTranse, nó chính là một giải pháp dành cho bạn. Ứng dụng ngôn ngữ này giúp bạn dịch từ hay văn bản đa ngôn ngữ, có thể dịch tài liệu của bạn sang ngôn ngữ thông dụng nhất là tiếng Anh.
MultiTranse có thể dịch từ ngữ, câu hay văn bản trên 6.000 từ cùng một lúc. Nếu có kết nối internet thì tốc độ dịch cực kỳ nhanh chóng, chỉ mất vài giây là bạn có một bản dịch thô. Ứng dụng MultiTranse còn hỗ trợ dịch thuật sang các ngôn ngữ như:  Anh, Trung Quốc (Phồn thể và giản thể), Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn, Nhật, Mỹ. Điều hạn chế là MultiTranse chưa hỗ trợ dịch sang tiếng Việt.
Ngoài những tính năng trên, MultiTranse còn tích hợp luôn cả font cài đặt, nếu máy bạn không có font sẵn, thì công cụ này tự động tải về những font cần thiết từ Website của Microsoft. Do đó, bạn không cần phải mất công tìm font làm gì. MultiTranse hỗ trợ font định dạng Unicode và bạn có thể in văn bản vừa dịch ra xem trước. Còn về nhược điểm, MultiTranse chưa dịch được các từ y khoa, khoa học hay chuyên ngành nào đó mà chỉ dịch những từ ngữ thông thường.

Các tính năng nổi bật của công cụ MultiTranse:
- Hỗ trợ dịch đa ngôn ngữ hiệu quả.
- Hỗ trợ dịch nhiều ngôn ngữ như: Anh, Trung Quốc (Phồn thể và giản thể), Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Hy Lạp, Tây ban Nha, Ý, Bồ Đào Nha, Nga, Hàn, Nhật, Mỹ.
- Nó chưa hỗ trợ dịch sang tiếng Việt.
- Nó chưa dịch được các từ y khoa, học học hay chuyên ngành, mà chỉ dịch những từ thông thường. 
Download ứng dụng tại đây.